Hóng Ghita của Akai Koen Tsuno Maisa ra đi ở tuổi 29

Ghita của Akai Koen Tsuno Maisa ra đi ở tuổi 29

Đăng vào ngày trong Tin tức 489

Tsuno Maisa (G) của Akai Kouen đã qua đời vào ngày 18 tháng 10, hưởng dương 29 tuổi.

Akai Koen là một ban nhạc rock bốn thành viên được thành lập tại Tachikawa, Tokyo vào năm 2010, sau đó ra mắt chính vào năm 2012. Tsuno phụ trách phần sáng tác và sản xuất các bài hát của ban nhạc. Cô cũng được biết đến với việc cung cấp các bài hát cho nhiều nghệ sĩ khác nhau bao gồm Joy!! của SMAP và Utakata Saturday Night! của Morning Musume. ’16.

akai koen

Cô được tìm thấy tại nhà riêng ở Suginami của Tokyo vào khoảng 9 giờ sáng ngày 18 tháng 10. Sau đó cô được đưa đến bệnh viện, nơi cô được xác nhận là đã tử vong. Dựa trên hiện trường tại nhà của cô, cảnh sát đang điều tra cái chết của cô là một vụ tự tử.

Thông báo từ Sony Music Labels và nhân viên của Akai Koen trên trang web chính thức của ban nhạc cho biết: "Các thành viên và nhân viên không thể chấp nhận được tin buồn đột ngột này. Theo nguyện vọng của tang quyến, tang lễ của cô ấy sẽ chỉ được tổ chức với người thân. Chúng tôi cảm ơn lòng tốt của bạn trong suốt cuộc đời của Tsuno Maisa, và xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới chúng tôi."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."