Top 4 tác phẩm mới ra rạp, Kimetsu no Yaiba phá đảo kỷ lục phòng vé

4 tác phẩm mới ra rạp, Kimetsu no Yaiba phá đảo kỷ lục phòng vé

Đăng vào ngày trong Tin tức 748

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 17 đến 18 tháng 10 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Phiên bản chiếu rạp Gekijo-ban "Kimetsu no Yaiba" Mugen Ressha-hen (Toho / Aniplex) đã lập kỷ lục lịch sử khi huy động 2,51 triệu người và thu về 3,354 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời đứng đầu trong lần xuất hiện đầu tiên. Con số này là một con số phá kỷ lục khủng khiếp, gấp đôi kỷ lục huy động và lợi nhuận trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật vừa qua.

yaiba no kitsune

Tổng cộng 3 ngày đầu tiên ra mắt, phim đã huy động được 3,42 triệu người và vượt 4,6 tỷ yên doanh thu. Theo kết quả của cuộc khảo sát ngày đầu tiên, mức độ hài lòng của bộ phim rất cao, và dự kiến ​​sẽ có nhiều kỷ lục khác nhau được thiết lập trong tương lai. Trước đó, your name. của Shinkai Makoto thu về 1.277.960.000 yên trong ba ngày đầu tiên của tháng 7 năm 2016 và bộ phim tiếp theo của anh là Tenki no Kodomo đã kiếm được 1.643.809.400 yên trong ba ngày đầu tiên của tháng 7 năm 2019. Ngoài hoạt hình Nhật, phim hoạt hình Frozen 2 thu về 18,2 triệu đô la Mỹ trong tuần đầu công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 11 năm ngoái. Kimetsu no Yaiba đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ sáu tuần trước tại 403 rạp, và nó cũng bắt đầu được chiếu tại tất cả 38 rạp IMAX ở Nhật Bản cùng ngày. Một số rạp chiếu phim đã chiếu 40 suất mỗi ngày. Đây là bộ phim Nhật Bản đầu tiên khởi chiếu trong năm nay tại các rạp IMAX. Funimation và Aniplex of America sẽ chiếu bộ phim tại các rạp ở Bắc Mỹ vào đầu năm 2021.

Những khán giả đến rạp tại Nhật Bản sẽ nhận được một tập truyện tranh Rengoku Volume 0, được giới hạn ở 4,5 triệu bản. Các nhân viên chính của anime truyền hình trước trở lại cho phần tiếp theo. TOHO và Aniplex đang xử lý việc phân phối phim tại Nhật Bản.

Nguyên tác là bộ truyện tranh bom tấn của của Gotoge Koyoharu, được đăng dài kỳ trên Weekly Shonen Jump từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 4 năm 2008 và có tổng số phát hành tích lũy hơn 100 triệu (bao gồm cả phiên bản điện tử). Câu chuyện diễn ra vào thời Taisho ở Nhật Bản. Tanjiro, một cậu bé tốt bụng bán than kiếm sống, thấy gia đình mình bị một con quỷ tàn sát. Tệ hơn nữa, em gái Nezuko, người sống sót duy nhất, đã bị biến thành một con quỷ. Mặc dù bị tàn phá bởi thực tế nghiệt ngã này, Tanjiro vẫn quyết tâm trở thành một “kẻ giết quỷ” để có thể biến em gái mình trở lại thành người và giết con quỷ đã tàn sát gia đình cậu.

Về nhì là Yoake wo Shinjite. (Nikki) lần đầu tiên xuất hiện. Đây là phiên bản làm lại của Saraba Seishun, Saredo Seishun vào năm 2018 . Đạo diễn là Akabane Hiroshi, người cũng từng thực hiện phiên bản trước đó. Phim do Tanaka Hiroaki đóng chính.

Quán quân tuần trước TENET (Warner) hiện xếp ở vị trí thứ 3. Tổng lượng xem lên đến 1,4 triệu người và vượt 2,2 tỷ yên doanh thu. Vị trí thứ 2 của tuần trước Asadake (Toho) đang giữ vị trí thứ 4 còn Violet Evergarden: The Movie hạng 5.

Tân binh Spy no Tsuma của đạo diễn Kurosawa Kiyoshi  khởi đầu nhẹ nhàng ở vị trí thứ 6. Vị đạo diễn tài danh này gần đây đã giành được giải Sư tử bạc (hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất) tại Cuộc thi Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 77, và bộ phim là phiên bản điện ảnh của phim truyền hình cùng tên. Trước đó, phim phải hoãn chiếu vì scandal của một diễn viên trong đoàn. Vai chính do Aoi Yu và Takahashi Issey thể hiện.

Một tân binh khác là Mio-Tsukushi Ryouri-Chou (Toei), live-action thuộc tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Takada Iku, từng nhiều lần được dựng thành phim truyền hình, bắt đầu ở vị trí thứ 8. Đạo diễn là Kakugawa Haruki, người đã xây dựng một kỷ nguyên như một nhà sản xuất phim với Inugamike no Ichizoku, Ningen no Shomei, Sailorfuku to Kikanju… Phim có sự tham gia của nữ chính Matsumoto Honoka.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."