Hóng Ninomiya Kazunari đóng chính trong Asadake! đoạt giải Phim châu Á hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Warsaw

Ninomiya Kazunari đóng chính trong Asadake! đoạt giải Phim châu Á hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Warsaw

Đăng vào ngày trong Tin tức 763

Asadake! đã giành được Giải thưởng Phim Châu Á hay nhất (Giải thưởng NETPAC) tại Liên hoan phim Quốc tế Warsaw lần thứ 36.

Do Nakano Ryota đạo diễn, bộ phim được thúc đẩy bởi các cuốn sách nhiếp ảnh Asadake và Album no Chikara của nhiếp ảnh gia Asada Masashi. Phim có sự tham gia của Ninomiya Kazunari (Arashi), Tsumabuki Satoshi, Fubuki Jun, Kuroki Haru và Suda Masaki.

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 tại Warsaw, Ba Lan. Ban giám khảo nhận xét: "Đây thực sự là một bộ phim đầy cảm hứng và thú vị, chứa đầy hy vọng cần thiết cho thời đại hỗn loạn hiện nay. gia đình độc đáo, trong đó mọi người đều có trái tim lớn và không sẵn sàng từ bỏ ước mơ trong sáng của mình." Asadake! là bộ phim Nhật Bản đầu tiên được chọn là Phim Châu Á hay nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Warsaw.

asadake

Trong khi Ninomiya Kazunari và Nakano Ryota không thể tham dự buổi lễ do COVID-19, họ đã đưa ra bình luận sau khi nhận được tin vui. Ninomiya bày tỏ: "Những liên hoan phim như thế này tạo cơ hội cho mọi người trên khắp thế giới xem phim của chúng tôi. Tôi nghĩ mọi người đã có thể thấy 'hình dạng gia đình' có liên quan trên toàn thế giới. Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này, nhưng sau khi nghe ấn tượng của mọi người và biết được rằng Asadake! trở thành lý do mà nhiều người đến rạp sau thời gian dài khiến tôi rất vui”.

Nakano cũng cho biết: “Tôi rất vui vì bộ phim này đã vượt qua rào cản ngôn ngữ và biên giới để được mọi người ở nước ngoài đón nhận”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."