Thời trang SixTONES hóa thành zombie khiến fan nhận hết ra trong quảng cáo của WEGO

SixTONES hóa thành zombie khiến fan nhận hết ra trong quảng cáo của WEGO

Đăng vào ngày trong Tin tức 1528

Nhóm SixTONES của Johnny’s đã được chọn làm đại diện hình ảnh cho chiến dịch mùa thu mới của thương hiệu quần áo Nhật Bản WEGO.

Các chàng trai xuất hiện với lớp hóa trang zombie trong lễ Halloween. Bắt đầu từ ngày 26 tháng 10, hình ảnh sẽ được dán khắp các cửa hàng WEGO trên toàn quốc tại Nhật Bản. Trong một cuộc phỏng vấn với natalie, các chàng trai đã chia sẻ suy nghĩ của họ về Halloween và zombie SixTONES.

sixtones

Thành viên Jesse nhận xét rằng sau khi nhìn thấy bản thân hóa trang thành zombie, anh không cảm thấy là chính mình, nhưng đó là một trải nghiệm mới và thú vị và nghĩ rằng người hâm mộ sẽ hài lòng với con người khác của anh. Khi còn nhỏ, anh có rất nhiều kỷ niệm về việc tổ chức lễ Halloween với gia đình. Một đặc biệt là khi anh và gia đình đeo mặt nạ có sơn máu, họ chạy quanh khu phố của họ khiến hàng xóm của họ ngạc nhiên.

Kyomoto Taiga tiết lộ rằng anh chưa bao giờ hóa trang Halloween trước đây, vì vậy rất vui khi thực hiện buổi chụp ảnh này. Anh hy vọng rằng trong tương lai bản thân và các thành viên khác có thể hóa trang cho người hâm mộ bằng một buổi hòa nhạc Halloween.

Matsumura Hokuto rất hào hứng khi xem sản phẩm cuối cùng cho buổi chụp hình, vì anh nghĩ rằng mọi người trông thật khác biệt với cách trang điểm của họ.

Kochi Yugo hoan nghênh đội hóa trang đã làm việc với họ, và chia sẻ rằng trước đây vào Halloween, anh ấy đã hóa trang thành Inugami Sukekiyo trong bộ phim kinh điển Inugami Kazoku.

Morimoto Shintaro khá sốc trước vẻ ngoài khác nhau của mọi người và rất hào hứng khi được thử một thứ mà anh ấy không thường xuyên phải làm. Kỷ niệm Halloween của Morimoto là khi anh trên đường về nhà sau một buổi diễn tập. Bản thân anh và các thành viên khác đã đụng phải một đám đông rất đông đang ăn mừng Halloween và tất cả họ phải tụ tập lại với nhau để không bị tách rời.

Còn Tanaka Juri thì yêu thích buổi chụp ảnh vì nó khiến anh cảm thấy như một đứa trẻ trở lại và tất cả các thành viên đều rất vui khi thực hiện nó. Giống như Taiga, anh hy vọng một ngày nào đó sẽ có một buổi biểu diễn Halloween dành cho người hâm mộ, và cũng ăn mừng ngày lễ một lần nữa với bạn bè của mình.

Một số hình ảnh mới khác của SixTONES không hóa trang thành zombie có thể được nhìn thấy trên trang web WEGO tạo mẫu trang phục từ bộ sưu tập mới của hãng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."