Hóng ATSUSHI tốt nghiệp EXILE sau 21 năm gắn bó để phát triển sự nghiệp solo

ATSUSHI tốt nghiệp EXILE sau 21 năm gắn bó để phát triển sự nghiệp solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 614

EXILE ATSUSHI đã tốt nghiệp EXILE vào ngày 2 tháng 11 và sẽ tập trung vào sự nghiệp solo của mình kể từ bây giờ.

EXILE ATSUSHI ra mắt với tư cách là giọng ca chính cho EXILE với đĩa đơn Your eyes only ~Aimaina Boku no Rinkaku~ vào tháng 9 năm 2001. Trong EXILE, anh đã hát khoảng 200 bài hát, tham gia với 11 album và 15 chuyến lưu diễn trực tiếp . Trong đại dịch virus corona chủng mới, ATSUSHI đã có cơ hội nghĩ về cuộc đời mình và cảm giác muốn thử thách bản thân hơn nữa khi trở thành một nghệ sĩ solo ngày càng mạnh mẽ. Khi bước sang tuổi 40 năm nay, anh ấy quyết định nhân cơ hội này rời nhóm trong năm quan trọng của mình. Mặc dù anh sẽ không ở cùng EXILE trong lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt vào năm sau, anh đã viết về cảm xúc của mình về màn ra mắt của họ trong cuốn sách Sign sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11.

atsushi

ATSUSHI trải lòng: "Kể từ khi ra mắt năm 21 tuổi, EXILE là tất cả của tôi. Kinh nghiệm và kiến thức mà tôi có được trong 20 năm qua với tư cách là một nghệ sĩ đã giúp tôi bắt đầu hiểu một chút về xã hội và tìm hiểu về thế giới mà tôi đang sống. Đó là lý do tại sao đây là khởi đầu thực sự của cuộc đời tôi. Đó là điều tôi nghiêm túc suy nghĩ ngay bây giờ. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục hát để những bài hát của tôi, những lời cầu nguyện của tôi, sẽ trở thành thứ gì đó cho ai đó. Sẽ khiến tôi hạnh phúc nếu bạn sẽ nồng nhiệt theo dõi EXILE và EXILE ATSUSHI từ bây giờ."

Là một nhóm nhảy và giọng hát, EXILE sẽ tiếp tục hoạt động với 14 thành viên do EXILE TAKAHIRO và EXILE AKIRA dẫn đầu. Đĩa đơn cuối cùng của họ với 15 thành viên sẽ là SUNSHINE sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 12 và có sẵn để tải xuống vào ngày 3 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."