Hóng Shiraishi Mai của Nogizaka46 ra mắt trang web chính thức và tài khoản Instagram

Shiraishi Mai của Nogizaka46 ra mắt trang web chính thức và tài khoản Instagram

Đăng vào ngày trong Tin tức 575

Shiraishi Mai (cựu thành viên Nogizaka46) đã ra mắt trang web cũng như tài khoản Instagram chính thức.

Shiraishi Mai đã kết thúc sự nghiệp chín năm của mình ở Nogizaka46 vào ngày 28 tháng 10 sau buổi biểu diễn tốt nghiệp NOGIZAKA46 Mai Shiraishi Graduation Concert ~Always beside you~. Trên tài khoản Instagram, cô dự định chia sẻ những bức ảnh chụp chung và ảnh riêng tư: "Mọi thứ hàng ngày, công việc và những thứ khác mà tôi muốn chia sẻ. Tôi sẽ cập nhật nó theo cách riêng của mình, vì vậy hãy xem nó khi bạn có thời gian".

Ngoài ra, một tài khoản Twitter đã được nhân viên của Shiraishi giới thiệu, vì vậy hãy nhớ kiểm tra tài khoản đó để biết thông tin mới nhất.

shiraishi mai

Tháng trước, Shiraishi Mai đã được chọn làm nàng thơ mới cho thương hiệu thời trang nhanh GRL. Trang web chính thức của thương hiệu sẽ xuất bản các bức ảnh của Shiraishi thể thao bộ sưu tập thu đông của họ theo thời gian. Về trang phục, Shiraishi Mai cho biết: "Mọi thứ đều có màu sắc rất đẹp và nhiều món đồ bạn có thể mặc một cách nữ tính. Tôi yêu thích nhất là áo khoác. Nó thoải mái với dáng suông, hoàn hảo để mặc cho tâm trạng hiện tại."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."