Hóng Kusakari Masao trở thành chú già nuôi mèo ú trong live-action Oji-sama to Neko

Kusakari Masao trở thành chú già nuôi mèo ú trong live-action Oji-sama to Neko

Đăng vào ngày trong Tin tức 2039

TV Tokyo đã thông báo vào sản xuất một loạt phim truyền hình live-action chuyển thể từ manga Oji-sama to Neko (Chú Già Nuôi Mèo Ú) của Sakurai Umi sẽ ra mắt trên dịch vụ video tính phí của Paravi vào ngày 1 tháng 1, cũng như trên TV Tokyo và TV Osaka vào ngày 6 tháng 1.

chú già nuôi mèo ú

Kusakari Masao sẽ đóng vai nhân vật chính Kanda. Tsubakimoto Keijiro và Soejima Masahiro sẽ đạo diễn loạt phim, Fujiki Mitsuhiko và Date-san (nhóm hài Otona no Cafe) chấp bút kịch bản.

Nội dung nguyên tác kể về một ông chú già mua về con mèo ú trong cửa hàng thú cưng. Đây là chú mèo đang chờ ngày có một ai đó rước mình đi nhưng mãi không thấy, còn giá bán của nó thì cứ giảm dần, cho đến “hết hạn” bán là sinh nhật đầu tiên của nó. Thế mà có một ông chú lại xuất hiện. Ông chú đã góa vợ mười năm ấy và chú mèo béo ú có tìm thấy thứ họ tìm kiếm… ở nhau không?

chú già nuôi mèo ú

Sakurai Umi đã ra mắt manga vào năm 2017 và Square Enix đã xuất bản tập sách tổng hợp thứ năm của manga vào ngày 12 tháng 6. Square Enix Manga và Books đã xuất bản tập thứ hai bằng tiếng Anh vào ngày 14 tháng 7. Trong khi đó, NXB Kim Đồng đã phát hành ở Việt Nam với nhãn Wings Books.

chú già nuôi mèo ú

Theo hình ảnh được công bố, chú mèo vào vai Tama có vẻ khá giống đấy chứ! Bạn thấy sao?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."