Hóng Bunshun bắt gặp JE Kondo Masahiko đến khách sạn với chủ tịch trẻ công ty may mặc

Bunshun bắt gặp JE Kondo Masahiko đến khách sạn với chủ tịch trẻ công ty may mặc

Đăng vào ngày trong Tin tức 595

Kondo Masahiko (56 tuổi) là một trong những nghệ sĩ lâu năm của Johnny’s Jimusho và đến năm 2020 ông đã hoạt động được 40 năm.

Ông đã đứng đầu bảng xếp hạng các thần tượng nam trong thập niên 80 và giành được giải thưởng Nihon Taisho năm 1987 cho bài hát Orukamon” và đã thành công với tư cách là người quản lý đội đua.

Là tài năng lớn tuổi nhất của Johnny’s Jimusho, ông được đàn em kính trọng gọi là Matsu-san. Ông đã kết hôn từ năm 1994 và là cha của một đứa con. Thật không may, Kondo Masahiko giờ đây lọt vào tầm ngắm của tạp chí lá cải. Vào tháng 10, những bức ảnh chụp Kondo và một phụ nữ chơi gofl ở tỉnh Okinawa với chủ tịch của một công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo, chủ tịch của một công ty lớn khác và hai cô gái ở độ tuổi 20. Sau đó họ cùng đến một khách sạn và Bunshun đã đăng những bức ảnh đó. Người phụ nữ được cho là chủ tịch trẻ của một công ty điều hành một công ty may vest riêng và hai người đã gặp nhau trong một bữa ăn tối cách đây 5 năm.

Vào ngày 7 tháng 11, Kondo được hỏi về mối quan hệ của ông với người phụ nữ và Kondo nói rằng ông không thể nói về điều đó. Gần đây, Johnny’s Jimusho đã phải đối mặt với án phạt nặng nề vì những vụ bê bối và nhiều tài năng trẻ, nghệ sĩ lâu năm đã bị trừng phạt đến mức phải rời công ty.

Kondo và Johnny’s đã không phản hồi bài báo được đăng trên Bunshun.

Nguồn dịch: Neotokyo2099

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."