Top Yokohama Ryusei - Tỏa sáng với vầng hào quang đẹp đẽ của sao băng

Yokohama Ryusei - Tỏa sáng với vầng hào quang đẹp đẽ của sao băng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4550

Yokohama Ryusei sở hữu tên đẹp – người đẹp – đến sự nghiệp cũng toả sáng như cái tên của mình.

yokohama ryusei

Tên thế nào người thế nấy

Ngày 16 tháng 9 năm 1996, ở “xứ sở” Yokohama, trong khi ông bố nhìn thấy một ngôi sao băng ngang qua bầu trời, thì cũng là lúc cậu bé Yokohama Ryusei chào đời. Cái tên như ước nguyện của ông bố: tự bản thân cậu bé đã là một ngôi sao toả sáng.

Yokohama Ryusei quả thực đã lớn lên trong vầng hào quang đẹp đẽ của sao băng. Cậu sở hữu đôi mắt biết nói, khuôn miệng cười toả nắng, đi đâu cũng được chú ý vì vẻ ngoài ưa nhìn. Kể từ năm nhất trung học, Yokohama Ryusei đã là người mẫu cho tạp chí thời trang dành cho học sinh Niko Petit. Đến năm 2010, anh có bước tiến trở thành người mẫu độc quyền đầu tiên cho tạp chí này.

Sự nghiệp người mẫu nối dài sự nghiệp diễn viên, Yokohama Ryusei có những vai diễn đầu tiên. Năm 2014, Ressha Sentai ToQger là series mở đường cho diễn viên Yokohama Ryusei bước vào thế giới diễn xuất. Anh vào vai Hikari (ToQ 4) - thành viên nghiêm túc của Chiến đội Liệt xa ToQger. Hikari (ToQ 4) thích đọc truyện trinh thám đến mức tự mình hoá thân thành thám tử. Cảm giác xem Yokohama Ryusei trong phim như đang xem lại Kamen Rider Double một lần nữa. Yokohama Ryusei mặc trang phục Sherlock Holmes và thực hiện điều tra phá án. Nhân vật của Yokohama Ryusei là người để ý những điều mà những người khác không nhìn thấy và đi thẳng vào vấn đề. Hikari có thể trông xấu tính, nhưng anh không cố ý làm như vậy. Hikari là một nhân vật thú vị cho vai diễn đầu đời của Yokohama Ryusei.

Nhưng khi hoàn thành ToQGer, trong vòng nửa năm, các buổi casting của Yokohama Ryusei đều thất bại. Mặc dù khao khát muốn làm việc lúc nào cũng hiện hữu, nhưng không thể nhìn thấy tương lai phía trước thế nào khiến Ryusei bất an lo lắng trong khi nếu vào đại học rồi kiếm một công việc phổ biến sẽ ổn định hơn.

Đúng vào thời điểm phân vân nên tiếp tục sự nghiệp karate hay tiếp tục trở thành một diễn viên, cha mẹ của Yokohama Ryusei đã động viên anh nỗ lực hướng tới ước mơ của mình. Yokohama Ryusei tham gia casting nhiều hơn, học các khóa diễn xuất nhiều hơn bất cứ diễn viên trẻ nào khác. Yokohama Ryusei có thể tiếp tục sự nghiệp của mình bởi vì anh yêu nó rất nhiều. Nhưng lý do lớn nhất là có mọi người ủng hộ anh hết mình.

yokohama ryusei

“Vì mỗi kiếp một lần, hãy làm những gì sao băng muốn làm!”

Đó là câu nói mà cha của Yokohama Ryusei dùng để ủng hộ con mình. Năm 2019, Yokohama Ryusei đại diện cho nhóm diễn viên trẻ phá cách của showbiz Nhật. Trong bộ phim truyền hình Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (tựa tiếng Việt: Câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu), Yokohama Ryusei đóng vai Yuri, từng là nam sinh nỗi loạn muốn nghiêm túc học hành để thi đậu đại học. Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Mochida Aki, bộ phim này còn có sự tham gia của Fukada Kyoko, vậy là thành cặp đôi có visual tuyệt đẹp cùng màn trình diễn thuyết phục, thoát khỏi định kiến nhạy cảm giữa tình cảm học sinh - giáo viên, tạo thành mối quan hệ lành mạnh được xây dựng về sự tin tưởng và ngưỡng mộ lẫn nhau. Màu tóc hồng lãng tử khiến sự tồn tại của sao băng Yokohama được thế giới biết đến rộng rãi hơn. Trong phim, Yokohama Ryusei được ví như bước ra từ nguyên tác truyện tranh cả ngoại hình đến thân thái. Sau bộ phim, cái tên Yokohama Ryusei trở thành từ khoá lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Từ đây, cứ phim nào Yokohama Ryusei đóng lại trở thành phim ăn khách, dù phim truyền hình hay điện ảnh. Đơn cử như Cheer Boys!! là phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, do Yokohama Ryusei thủ vai chính Haruki. Haruki theo đuổi judo từ khi còn nhỏ nhưng phải từ bỏ vì chấn thương. Đang chán nản, Haruki được người bạn thân Kazumangười cũng đã từ bỏ judo rủ tham gia câu lạc bộ cổ vũ Breakers. Từ đó, những ngày luyện tập và thử thách bản thân đẫm mồ hôi nhưng cũng tràn ngập niềm vui và năng lượng của tuổi trẻ của Haruki bắt đầu.

Yokohama Ryusei cùng dàn diễn viên đã dành ba tháng để luyện tập cho vai diễn. Có nghĩa là bộ phim không hề dùng đến các kỹ thuật chỉnh sửa cơ thể và dàn dựng cảnh cổ vũ nào. Dàn diễn viên sáu người với các nghề nghiệp và độ tuổi khác nhau, cho nên có thể nói ít nhiều Yokohama Ryusei đã “gánh” diễn xuất của cả dàn Cheer Boys!!

thanh âm trong mắt em

Sao băng Yokohama một đến rất lâu mới trở lại

Kimi no Me ga Toikakete Iru là bộ phim điện ảnh công chiếu vào ngày 23 tháng 10 năm 2020 tại Nhật Bản, sau thời điểm Yokohama Ryusei thông báo đã chữa khỏi Covid-19. Phim khởi chiếu vào ngày 13 tháng 12 năm 2020 tại Việt Nam với tên Thanh Âm Trong Mắt Em. Được remake từ bộ phim Hàn Quốc đình đám một thời  Always phát hành năm 2011 do So Ji Sub và Han Hyo Joo thủ vai chính, phiên bản Nhật được mong chờ với sự góp mặt của Yokohama Ryusei và Yoshitaka Yuriko sẽ mang bầu không khí mới cho hai nhân vật chính khi trước đó So Ji Sub và Han Hyo Joo đã khiến khán giả toàn Châu Á rơi rất nhiều nước mắt. Đặc biệt là Yokohama Ryusei, vì danh hiệu tuyển thủ môn karate trước đó, anh được kỳ vọng có màn thể hiện năng lực thể chất mãn nhãn cũng như khả năng diễn xuất như một kickboxer.

Trong phim, Yokohama Ryusei vào vai Rui - tay đấm đầy triển vọng nhưng khép kín với cả thế giới sau một sự cố trong quá khứ. Con Akari dù bị tai nạn mất đi cùng lúc cả thị giác lẫn gia đình vẫn sống lạc quan vui vẻ. Hai người sau một sự hiểu lầm dần trở nên thân thiết và bị thu hút lẫn nhau. Tâm trí đầy bướng bỉnh của cậu trai trẻ được soi sáng nhờ sự thuần khiết của cô gái. Cả hai sớm dọn về cùng chung sống. Lúc này tương lai rực rỡ với họ, cô bắt đầu một công việc mới còn anh thì tập luyện trở lại. Nhưng dần dần mọi thứ rõ hơn, về tai nạn của cô, cùng về nguyên nhân anh phải bỏ ngang ước mơ của mình.

Yokohama Ryusei ở tuổi 24 từ trước đến nay thường được khán giả biết đến với ngoại hình nổi bật, mỗi một lần anh thay đổi màu tóc cũng đủ khiến khán giả bàn tán xôn xao. Nhưng là một diễn viên, điều anh mong muốn nhất há chẳng phải là khán giả hãy bỏ qua nhan sắc và màu tóc của anh mà nhìn vào chính nhân vật cũng như thực lực của anh hay sao? Vũ khí của sao băng Yokohama là ảo ảnh, thay đổi hình ảnh nhẹ nhàng và nhuộm thành bất kỳ màu nào, biến hoá vô tận.

Rui trong Kimi no Me ga Toikakete Iru diễn tả một cách thu hút cách một chàng trai đơn độc gặp một người phụ nữ và mở cửa trái tim khép kín của mình như thế nào. Với tác phẩm này này, Yokohama Ryusei sẽ cho khán giả thấy mặt trưởng thành của anh, và khiến người xem rơi lệ vì anh.

Hãy đón sự toả sáng của Yokohama Ryusei trong tác phẩm mới nhất này, và tin tưởng sao băng Yokohama chắc chắn sẽ là ngôi sao trú ngụ rất lâu trên bầu trời showbiz Nhật Bản nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."