Hóng Hey! Say! JUMP tung MV ngắn của Fab-ism

Hey! Say! JUMP tung MV ngắn của Fab-ism

Đăng vào ngày trong Tin tức 509

Johnny’s Hey! Say! JUMP đang chuẩn bị cho việc phát hành album phòng thu thứ 8 mang tên Fab! -Music speaks-. Một trong những bài hát quảng cáo chính cho album là một ca khúc mới có tên Fab-ism, và một phiên bản ngắn đã được tải lên YouTube.

Kênh YouTube J Storm mới mở đã dành hai tuần qua để tải lên các MV cho Hey! Say! JUMP bao gồm Last Mermaid…, Puppet và Muah Muah. Tuy nhiên các phiên bản MV này đều rất ngắn, chỉ bằng một nửa thời lượng MV đầy đủ, đúng với phong cách trước giờ của JE. Nhưng có vẫn còn hơn không nhỉ?

Trong MV ngắn Fab-ism, một cô bé mở quyển truyện cổ tích mang tên Fab! -Music speaks- và các chàng trai đang ở trong một thế giới tưởng tượng bao gồm những ngôi nhà bánh kẹo, một khu rừng trông đáng sợ và một lâu đài khổng lồ màu sắc rất dễ thương, làm khán giả liên tưởng đến nhiều câu chuyện cổ tích quen thuộc.

Fab! -Music speaks- sẽ được phát hành trên toàn quốc tại Nhật Bản vào ngày 16 tháng 12 năm 2020.

Trước đó, Hey! Say! JUMP đã công bố video luyện tập vũ đạo cho bài hát mới Ookami Seinen. Bài hát này có trong album mới Fab! -Music speak.-được viết và sáng tác bởi Avu-chan của Ziyoou-Vachi, và biên đạo bởi MARIE của Tokyo Gegegay. Trong video, bạn có thể xem màn trình diễn vũ đạo hoàn hảo của các thành viên khi mặc áo hoodie cam đỏ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."