Hóng Video của YUI đạt hơn 2,3 triệu view sau 10 ngày đăng lên YouTube

Video của YUI đạt hơn 2,3 triệu view sau 10 ngày đăng lên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 495

YUI là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản được biết đến với khả năng chơi guitar acoustic và có phong cách thanh nhạc riêng biệt đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ biểu diễn khác, đồng thời tạo ra hit này đến hit khác và thường đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Oricon trong nhiều năm liên tiếp.

Nhưng vào ngày 18 tháng 12 năm 2012, nữ ca sĩ đã đăng tải một video và nói rằng cô ấy đang nghỉ ngơi và nói rằng “… Yui rất quý giá và đặc biệt đối với tôi, vì vậy tôi muốn để nó như vậy một thời gian”.

YUI sẽ trở lại vào năm 2013 nhưng với tư cách là giọng ca chính của ban nhạc Flower Flower (và sử dụng Yui và yui như một sự khác biệt). Trong thời gian làm việc với ban nhạc của mình, cô đã tiết lộ rằng mình bị rối loạn hoảng sợ. Kể từ đó, YUI tập trung nhiều thời gian để nuôi dạy 4 đứa con (3 trai, 2 gái sinh đôi), đã tái hôn và vẫn biểu diễn cùng ban nhạc Flower Flower.

Nhưng có những người hâm mộ vẫn nhớ âm nhạc của nghệ sĩ solo YUI và trước sự ngạc nhiên của những người hâm mộ, YUI đã lần đầu tiên biểu diễn ca khúc YUI sau tám năm như một phần của THE FIRST TAKE FES vol. 2 trên YouTube, trong đó cô ấy biểu diễn bài hát đơn thứ tư TOKYO và bài hát đơn thứ tám CHE.RRY với nhạc sĩ / nhà soạn nhạc Sato Yoshinori.

Song song đó, trang web YUI chính thức của cô với Sony Music đã được cập nhật lần đầu tiên sau 5 năm quảng cáo video. Hiện tại, vol FIRST TAKE FES của cô ấy. 2 video có hơn 2,3 triệu lượt xem.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."