Hóng Kato Shigeaki và Koyama Keiichiro nhiễm COVID-19, show diễn trực tuyến của NEWS bị hủy

Kato Shigeaki và Koyama Keiichiro nhiễm COVID-19, show diễn trực tuyến của NEWS bị hủy

Đăng vào ngày trong Tin tức 609

Các thành viên Kato Shigeaki và Koyama Keiichiro của NEWS đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Do đó, chương trình NEWS LIVE TOUR 2020 STORY trực tuyến dự kiến vào ngày 12 và 13 tháng 12 đã bị hủy.

news je
Kato (bên trái ngoài cùng) và Koyama (bên phải ngoài cùng)

Theo Johnny's & Associates, Kato Shigeaki bị sốt 37,7°C (99,86°F) vào sáng ngày 28/11. Sau khi làm xét nghiệm PCR, anh được xác nhận là đã bị nhiễm virus. Dưới sự hướng dẫn của trung tâm y tế, anh sẽ được theo dõi các triệu chứng và điều trị.

Sau khi Kato được xác nhận dương tính, các thành viên NEWS và quản lý cũng đã thực hiện bài kiểm tra PCR. Kết quả xét nghiệm của Koyama Keiichiro cũng cho kết quả dương tính vào ngày 28/11. Anh không bị sốt, đang bị đau họng, đau đầu và mệt mỏi. Anh cũng sẽ quan sát các triệu chứng và theo dõi với trung tâm y tế.

Trước ngày 28/11, Kato và Koyama đã vào một cơ sở liên quan đến Johnny's, do đó, cơ sở này sẽ được khử trùng vào ngày 29/11. Truyền thông đưa tin NEWS đã xuất hiện trêBest Artist 2020 vào ngày 25/11, vì vậy họ có thể đã bị nhiễm bệnh sau đó hoặc đã lây nhiễm cho người khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."