Hóng moumoon rời avex, tự nguyện hay là một phần của việc cắt giảm chi phí?

moumoon rời avex, tự nguyện hay là một phần của việc cắt giảm chi phí?

Đăng vào ngày trong Tin tức 515

Vào ngày 1 tháng 12, moumoon bước vào một giai đoạn mới trong sự nghiệp với tư cách là nghệ sĩ độc lập. Bộ đôi thông báo nhóm đã rời avex để tiếp tục các hoạt động của riêng mình.

Trong một bài đăng trên trang web nghệ sĩ avex vào ngày 30 tháng 11, moumoon YUKA và MASAKI đã thông báo về việc rời đi, nói rằng nhóm đã hỏi ý kiến avex và hợp đồng của nhóm đã hết hạn.

moumoon
(c) avex

moumoon chia sẻ trong 15 năm kể từ khi họ ra mắt, thị trường âm nhạc đã thay đổi mạnh mẽ khi thời thế thay đổi. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về tương lai của bộ đôi. Cuối cùng, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, nhóm quyết định độc lập. moumoon tin rằng sự khởi đầu mới này sẽ như một sự sảng khoái, đưa nhóm trở lại cảm giác tràn đầy năng lượng như khi mới ra mắt.

moumoon cảm ơn sự hỗ trợ của avex trong suốt 13 năm họ ký hợp đồng với công ty. Họ cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong tương lai.

avex cũng đưa ra một tuyên bố, cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ moumoon trong 13 năm họ ký hợp đồng với công ty. avex cũng cho biết thông báo được đưa ra vào thời điểm này là do mong muốn của moumoon. Công ty cũng hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ moumoon sau khi nhóm hoạt động độc lập.

Trước những tin tức gần đây về tình hình tài chính kém của avex, không thể tránh khỏi câu hỏi liệu moumoon có thực sự tự mình đưa ra quyết định này hay họ bị loại như một phần trong các biện pháp cắt giảm chi phí tuyệt vọng của avex.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."