Hóng KREVA và Miura Daichi kết hợp trong Fall in Love Again

KREVA và Miura Daichi kết hợp trong Fall in Love Again

Đăng vào ngày trong Tin tức 402

Vào ngày 23/12, KREVA sẽ phát hành đĩa đơn mới Fall in Love Again. Anh một lần nữa hợp tác với Miura Daichi , người đã làm việc cùng nhiều lần trong hơn một thập kỷ qua.

Fall in Love Again được mô tả như một bản tình ca ra đời từ COVID-19, khuyến khích người nghe vượt qua đại dịch để cuối cùng họ có thể lại bên nhau với những người thân yêu khi đại dịch kết thúc. Bài hát đã được ra mắt vào tháng 9 vừa qua tại lễ hội trực tuyến ít khán giả của KREVA, 908 FESTIVAL ONLINE 2020.

Fall in Love Again sẽ ra mắt với ba phiên bản: CD + DVD Limited Edition A, CD dành riêng cho Limited Edition B, và một CD chỉ phiên bản thông thường. Cả hai phiên bản giới hạn đều có định dạng sách lớn, với Phiên bản giới hạn A có DVD chứa các cảnh quay của tất cả 18 bài hát được trình diễn trong sự kiện trực tuyến tháng 6 của KREVA, KREVA Streaming Live‘ 1 (Maruichi).

Video âm nhạc cho Falling in Love Again đã được phát hành gần đây. Để phù hợp với thời đại và chủ đề của bài hát, KREVA và Miura Daichi có sự khác biệt về mặt xã hội trong suốt video.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."