Hóng Cựu thành viên Johnnys Jr. chia sẻ cảm nghĩ sau khi rời công ty

Cựu thành viên Johnnys Jr. chia sẻ cảm nghĩ sau khi rời công ty

Đăng vào ngày trong Tin tức 729

Maeda Koki là cựu thành viên Johnny’s Jr. Khi đó anh sinh hoạt trong nhóm 7 MEN Samurai, vẫn chưa có cơ hội debut thì đã rời khỏi công ty đi tìm hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Arama! Japan đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Maeda Koki về những kinh nghiệm khi còn trong Johnny's Jr., những thay đổi mà công ty đang thực hiện, những scandal của các nghệ sĩ vừa rời công ty, Takizawa Hideaki và những cáo buộc lạm dụng chống lại Johnny Kitagawa.

Khi Maeda Koki khoảng 12 tuổi, anh tình cờ xem một buổi concert của Arashi trên DVD. Thời điểm đó các nghệ sĩ của Johnny’s đã động viên những người đang bị stress vì thảm họa 03/11. Dù trước đó anh có thấy các chàng trai JE trên truyền hình nhưng cũng không để ý lắm, đến lúc này mới mong muốn trở thành một nghệ sĩ giống Johnny’s. Tôi quyết định gửi đơn ứng tuyển và phải một năm sau mới được mời đến buổi sơ tuyển. Có khoảng 200 ứng cử viên trong trường quay. Đầu tiên là thi nhảy theo bài OVER của Hey! Say! JUMP. Sau đó lần lượt thể hiện khả năng ca hát, nhào lộn, các năng khiếu cá nhân… Sau đó Maeda Koki được một người quản lý gọi mời đến buổi tập dợt cho concert của Hey! Say! JUMP.

maeda koki(c) Twitter @make_a_move1026

Anh đã làm thực tập sinh 6 năm cho đến khi được chọn vào 7 MEN Samurai. Bản thân anh cũng không biết ai là người tuyển chọn, có lẽ là Johnny Kitagawa và biên đạo múa chính. Một ngày của anh sẽ là:

7:00 sáng: Thức dậy

7:30 sáng - 8:30 sáng: Đến trường cao trung bằng tàu điện

9:00 AM - 4:00 PM: Thời gian học những có khi phải nghỉ sớm nếu có lịch tập

4:00 chiều - 5:00 chiều: Đi diễn tập bằng tàu điện

5:00 PM - 9:00 PM: Diễn tập (ở Shibuya)

9:00 PM - 11:00 PM: Về nhà

12:00 AM: Đi ngủ

Những chàng trai không sống ở Tokyo sẽ mất rất nhiều thời gian để di duyển bằng tàu điện. Cũng giống như rất nhiều JE’s boy khác, anh hiếm khi gặp Johnny Kitagawa. Lần gặp đầu của anh là ở buổi sơ tuyển, và trong ngài Kitagawa rất bình thường. Ngược lại, Takizawa Hideaki là người có nhiều ảnh hưởng nhất đến với Maeda Koki, vì Takky nghiêm khắc với bản thân và cả Johnny’s Jr. Đó là một trong những lý do anh trực tiếp thay Johnny Kitagawa giám sát tài năng Johnny’s Jr. vào thời điểm bấy giờ.

Công ty chỉ yêu cầu các chàng trai để ý fan và ống kính máy ảnh khi hẹn hò vì những bức ảnh đó sẽ tác động tiêu cực đến họ. Jr. cũng không hạn chế đặc biệt nào, trừ việc không được nhuộm tóc màu sặc sỡ, không được phép có các tài khoản mạng xã hội như Twitter và Instagram. Những đàn anh có tính cách tương tự những gì họ thể hiện trên trên màn ảnh và ngoài đời, và họ có những điểm chung là đầy khao khát, hướng ngoại và tử tế.

Maeda Koki cho rằng thay đổi gần đây của Johnny & Associates dù muộn màng, chẳng hạn như bắt đầu sử dụng mạng xã hội và tài khoản YouTube là những thay đổi tịch cực khi hiện tại thiếu nữ Nhật đang chuyển sang thích thần tượng KPop và các diễn viên trẻ Nhật Bản.

Khi được hỏi về Johnny Kitagawa quá cố, anh cho rằng ông là người đồng tính và một số Johnny’s Jr. chấp nhận quan hệ tình dục  với mong muốn được debut. Anh không khẳng định đây có phải là lạm dụng không, nhưng chắc chắn có quan hệ tình dục giữa Johnny’s Jr. và Kitagawa.

Về những vụ bê bối gần đây liên quan đến công ty như Yamaguchi Tatsuya, Tegoshi Yuya và Yamashita Tomohisa, anh cho rằng họ đã phản bội người hâm mộ, nhưng không phải điều gì truyền thông nói cũng đúng nên hãy xác minh trước các bài báo.

Nhưng tôi nghĩ truyền thông Nhật Bản đôi khi nói dối để gây sự chú ý, vì vậy chúng tôi phải kiểm tra thông tin trước khi phản ứng với các vụ bê bối. Nhiều nghệ sĩ rời công ty, theo anh vì họ muốn có hướng phát triển khác với Johnny’s, không chỉ tập trung vào thiếu nữ mà còn khán giả nam và hướng ra thế giới.

Với một Johnny’s Jr. không nhiều ràng buộc như Maeda Koki, việc rời công ty khá đơn giản, chỉ cần gọi báo trước với quản lý. Anh cũng chia sẻ trải nghiệm khi hoạt động dưới trướng của JE là luôn bận rộn, nếu đi học sẽ càng bận hơn khi phải bảo đảm cả việc học và biểu diễn, gần như không có thời gian cho gia đình, bạn bè. Anh cũng chia sẻ sẽ quay lại làng giải trí vào thán

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."