Hóng Cựu thành viên AKB48 Itano Tomi kết hôn với vận động viên bóng chày Takahashi Keiji

Cựu thành viên AKB48 Itano Tomi kết hôn với vận động viên bóng chày Takahashi Keiji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1421

Cựu thành viên AKB48 Itano Tomomi đã lập gia đình!

Itano Tomomi 29 tuổi đã tuyên bố kết hôn với vận động viên bóng chày chuyên nghiệp Takahashi Keiji, 23 tuổi vào sáng ngày 05/01/2021. Cặp đôi được người bạn chung giới thiệu với nhau vào mùa xuân năm 2019. Sau khi hẹn hò khoảng một năm rưỡi, cả hai quyết định kết hôn.

itano tomomi takahashi keiji

Cặp đôi đã đến thăm gia đình của cả hai vào cuối tháng 12 để chia sẻ những tin tức thú vị, có thông tin cho rằng Takahashi Keiji cũng đã nói với Akimoto Yasushi về tin này vào 23/12. Huấn luyện viên Takatsu Shingo (52 tuổi) và nhà sản xuất AKB Akimoto Yasushi (62 tuổi) đã nộp thông báo kết hôn có chữ ký trong cột nhân chứng cho văn phòng phường ở Tokyo vào ngày 04/01/2021.

Itano Tomomi hiện không mang thai và dự định tiếp tục các hoạt động giải trí đồng thời hỗ trợ chồng. Keiji đã rời ký túc xá đội bóng, hai người đã dọn đến ở cùng nhau. Tiệc cưới vẫn đang chờ xử lý do đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Takahashi Keiji hiện đang chơi cho đội Tokyo Yakult Swallows ở vị trí pitcher (cầu thủ giao bóng), là tay trái 155km nhanh nhất Yakult.

Tomochin, người nổi tiếng với tư cách là thành viên hàng đầu Kami 7 của AKB đã chinh phục trái tim của Takahashi Keiji, một anh chàng đẹp trai trong thế giới bóng chày như Takenouchi Yataka của làng giải trí vậy. Anh là một trong những ứng cử viên đầy hứa hẹn cho vị trí át chủ bài của đội. Itano được cho là đã yêu tính cách ngây thơ và thẳng thắn, giống như cậu bé ở Takahashi, và đã đến chăm sóc anh rất chu đáo. Năm 2019, khi vừa quen Tomochin anh đã được lên dây cót tinh thần, tham gia 20 trận đấu và giành về 4 trận thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, khi anh còn là ứng cử viên cho suất chơi chính mở màn, do suy sụp tinh thần, anh chỉ tham gia 10 trận và chỉ giành được một trận thắng, đó là mùa giải thử thách giữa đội hình 1 và 2. Itano luôn đến thăm và ủng hộ trận đấu bắt đầu của Takahashi tại sân vận động Jingu. Anh đã tự nhủ sẽ bảo vệ suất luân lưu ở mùa giải năm nay và cầu hôn bằng một cú ném bóng thẳng ghi điểm. Itano Tomomi đã đồng ý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."