Top Kimetsu no Yaiba không có đối thủ, dẫn đầu 12 tuần liền, Shinkaishaku Sangokushi vượt doanh thu 3 tỷ

Kimetsu no Yaiba không có đối thủ, dẫn đầu 12 tuần liền, Shinkaishaku Sangokushi vượt doanh thu 3 tỷ

Đăng vào ngày trong Tin tức 868

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 1 năm 2021 (kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

thanh gươm diệt quỷ

bảng xếp hạng

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) xếp thứ nhất trong tuần thứ 12 liên tiếp tại phòng vé Nhật Bản, về số lượng vé bán ra. Bộ phim đạt vị trí số 1 cho cả hai ngày cuối tuần và ba ngày tính luôn thứ sáu, đã huy động được 425.000 người và kiếm được 678 triệu yên vào thứ bảy và chủ nhật. Tính đến cuối tuần qua, phim đã huy động được 25,48 triệu người và vượt 34,6 tỷ yên doanh thu, tiếp tục tăng kỷ lục số một trong lịch sử bảng xếp hạng doanh thu, được cập nhật lần đầu tiên sau 19 năm vào cuối năm ngoái. Sẽ rất thú vị để xem tác phẩm siêu ăn khách thể hiện sức mạnh vô song dù chỉ trong tuần thứ 12 kể từ khi phát hành sẽ lập kỷ lục nào trong thời gian tới.

Shinkaishaku Sangokushi (tạm dịch: Tân Tam Quốc Chí) (Toho)  có cú lội ngược dòng, quay lại vị trí thứ 2 sau tuần thứ tư ra mắt, huy động được 187.000 người trong hai ngày thứ bảy - chủ nhật và thu về 258 triệu yên, đã tăng một bậc so với vị trí thứ 3 vào tuần trước, với tổng số cộng dồn 2,27 triệu người và doanh thu hơn 3 tỷ yên.

Movie Entotsucho Pupel (Poupelle of Chimney Town)(Toho / Yoshimoto Kogyo), bắt đầu ở vị trí thứ 4 vào tuần trước, đã vươn lên vị trí thứ 3 với huy động 115.400 người và thu về 165 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Pokémon Gekijoban Pocket Monster CoCo (Pokémon the Movie: Secrets of the Jungle) (Toho), khởi đầu ở vị trí thứ 2 vào tuần trước, huy động được 115.000 người và thu về 139 triệu yên trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, nhưng tiếc là lại đứng ở vị trí thứ 4.

Yakusoku no Neverland (Toho) (tuần thứ ba kể từ khi phát hành) và STAND BY ME Doraemon 2 (Toho) (tuần thứ bảy) đều giữ thứ hạng của tuần trước. Yakusoku no Neverland sau khi dời lịch chiếu vào 01/01/2021 đã có lịch mới ở Việt Nam. Ngày 15/01/2021 các bạn nhớ ra rạp xem phim nhé.

Về các tân binh, Bán Đảo (Peninsula) của Hàn Quốc (Gaga) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 7. Phần tiếp theo mô tả thế giới sau đại dịch bốn năm sau vụ tấn công Train to Busan mô tả nỗi hoang mang ly kỳ của thây ma do sự lây lan của một loại virus bí ẩn trên một tuyến đường sắt cao tốc. Phim có sự tham gia của Kang Dong Won (từng đóng Golden Slumber – nguyên tác phim được Nhật Bản remake) và Lee Jung Hyun, Kim Do Yoon và những người khác. Tiếp nối tác phẩm trước vẫn do Yeon Sang Ho làm đạo diễn.

Trong khi cả thế giới phát cuồng vì Wonder Woman 1984 thì tại Nhật Bản, phim không gặt hái được thành tích như mong đợi. Các siêu phẩm Hollywood luôn chào đón và dễ dàng giành về vị trí quán quân nhưng Wonder Woman 1984 đã không làm được điều đó, thậm chí rơi dần đều và chỉ ở tuần thứ ba ra mắt đã rơi xuống hạng 8. Tengaramon với sự tham gia của cố diễn viên Miura Haruma dù không đạt thành tích quá lý tưởng nhưng vẫn bám trụ trong top 10, hiện ngoi lên vị trí thứ 9 sau bốn tuần trụ rạp.

Phiên bản điện ảnh Kamen Rider Zero One REAL x TIME đang giữ vị trí thứ 10 và có nguy cơ rời khỏi top vào tuần sau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."