Top Kimetsu no Yaiba quay lại quán quân, Natsume Yujincho ra rạp, số phận của Sailormoon ra sao?

Kimetsu no Yaiba quay lại quán quân, Natsume Yujincho ra rạp, số phận của Sailormoon ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 693

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 16/01 đến 17/01 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhật bản

bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhật bản

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã thu về 36,1 tỷ yên và đã bán được 26,44 triệu vé tính đến chủ nhật 17/01/2021. Bộ phim đã trở lại vị trí số 1 vào cuối tuần qua, cũng là tuần thứ 14 trụ rạp tại Nhật Bản. Phim đã bán được 123.000 vé và thu về 203 triệu yên vào thứ bảy và chủ nhật tuần trước.

gintama the final

Sau 12 tuần liên tiếp đứng vị trí số 1 tại các phòng vé ở Nhật Bản, bộ phim đã tụt xuống hạng 2 trong hai ngày cuối tuần 09/01 và 10/01 bởi sự ra quân của Gintama THE FINAL. Trong cuối tuần đó, bộ phim đã bán được 425.000 vé và thu về 677.783.450 yên từ thứ sáu đến chủ nhật. Phim tiếp tục phá kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử.

Gintama THE FINAL (Warner Bros.) bắt đầu ở vị trí số 1 vào tuần đầu ra quân, cuối tuần qua đã huy động 106.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật với với 551 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 600.000 người và doanh thu đã vượt quá 800 triệu yên.

Ở vị trí thứ 3,  Entotsu-cho no Poupelle (Toho / Yoshimoto), huy động 67.000 người và kiếm được 97 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đã tăng một bậc so với vị trí thứ 4 của tuần trước. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,03 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 1,4 tỷ yên. Điều đó đồng nghĩa với Shinkaishaku Sangokushi rơi xuống vị trí thứ 4, huy động 2,67 triệu người, doanh thu là 3,5 tỷ yên.

yakusoku no neverland

Gekijoban Pocket Monster Coco (huy động 1,14 triệu người) và Yakusoku no Neverland lần lượt giữ vị trí 5 và 6 giống tuần trước. Yakusoku no Neverland live-action đang chiếu tại Việt Nam với tên Miền Đất Hứa, riêng thị trường Nhật Bản huy động 1,27 triệu người, doanh thu 1,6 tỷ yên.

夏目友人帳 石起こしと怪しき来訪者 配給

Natsume Yujincho: Ishi Okoshi to Ayashiki Raihousha (Natsume Yujincho: Thạch khởi nhân và Vị khách đáng ngờ) (Aniplex) là tân binh doanh nhất cuối tuần qua, lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 7. Kiệt tác Natsume Yujincho của Midorikawa Yuki có số lượng phát hành hơn 14 triệu bản. Bộ phim hoạt hình truyền hình phát sóng từ năm 2008, đến nay đã được 6 kỳ, khiến nó trở thành một bộ phim dài tập không giống với bất kỳ bộ phim hoạt hình đêm khuya nào khác. Riêng phiên bản điện ảnh đầu tiên Natsume Yujincho: Utsusemi ni Musubu ở Trung Quốc trong ba ngày đầu khởi chiếu doanh thu còn cao hơn lúc ra rạp tại Nhật. Phiên bản điện ảnh thứ hai mô tả 2 chap Ishi Okoshi Ayashiki Raihousha được người hâm mộ yêu thích ở định dạng omnibus. Các diễn viên lồng tiếng là Kamiya Hiroshi, Inoue Kazuhiko, Horie Kazuma... Đạo diễn là Omori Takahiro, tiếp nối tác phẩm trước.

STAND BY ME Doraemon 2 (Toho) huy động 2,13 triệu người, tổng doanh thu vượt quá 100 triệu yên.

Peninsula (Bán Đảo) có lần ra mắt không thành công tại Nhật nhưng vẫn bám trụ top 10, từ vị trí thứ 10 ngoi lên 9 ở tuần thứ 3. Sailormoon ì ạch dù chỉ mới trụ rạp hai tuần, từ hạng 9 khởi động rơi xuống hạng 10. Đây quả là trường hợp đáng ngạc nhiên so với tầm ảnh hưởng của manga gốc cũng như loạt anime series làm mưa làm gió thời gian qua. Nhưng đáng ngạc nhiên hơn cả là siêu phẩm Người Quen Xa Lạ oanh tạc khắp thế giới khi đến Nhật với phiên bản remake Otona no Jijo: Smartphone wo Nozoitara đã rơi khỏi top 10 khi chỉ mới ra rạp được hai tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."