Hóng Suda Masaki thổ lộ trái tim bị lỗi nhịp trước Nagasawa Masami

Suda Masaki thổ lộ trái tim bị lỗi nhịp trước Nagasawa Masami

Đăng vào ngày trong Tin tức 1063

Vào ngày 24/01, nam diễn viên Suda Masaki đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của NTV Gyouretsu no Dekiru Houritsu Soudanjou, nơi anh ấy đã tiết lộ tình yêu của người nổi tiếng khi còn là học sinh cấp hai.

Trong chương trình có tên Geinoukai Hatsukoi Grand Prix (Showbiz First Love Grand Prix), Suda Masaki tiết lộ rằng "mối tình đầu" của anh là nữ diễn viên Nagasawa Masami, người đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Propose Daisakusen (2007). Khi bộ phim được phát sóng, Suda Masaki đang học cấp hai và từng đóng giả Masami trước mặt các bạn cùng lớp.

Suda chia sẻ: "Tôi thích giọng nói của Nagasawa-san. Tôi có một người bạn cùng lớp có giọng giống chị ấy, vì vậy tôi có chút cảm tình với bạn đó."

suda masaki nagasawa masami

Mười năm sau (2017), Suda Masaki đóng chung với Nagasawa Masami trong Gintama. Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên của anh về Masami, anh trả lời: "Tất nhiên, khi ở phim trường, chúng ‘tôi chỉ là diễn viên, nhưng khi về nhà, tôi đã nói 'Chà, mình đang làm việc với Nagasawa Masami’... Tôi không thực sự cảm thấy như vậy về những người khác, nhưng trái tim tôi đã lỗi nhịp với Nagasawa-san." (nguyên văn Suda dùng từ "dokittosuru").

Suda Masaki rõ ràng đã nói với Nagasawa Masami rằng anh là một fan hâm mộ của cô. "Tôi ngại ngùng nói với chị ấy 'cảm ơn'...".

Trước đó, Suda Masaki đã tổ chức buổi livestream đầu tiên Suda Masaki LIVE STREAMING 20210221 vào ngày sinh nhật 21/02.

Buổi biểu diễn trực tiếp này sẽ được tổ chức trong một khung cảnh acoustic. Vé được bán vào ngày 03/02. Sau buổi biểu diễn, những người sở hữu vé sẽ có thể tham gia một buổi trò chuyện thông qua trang web TOPCOAT Land của công ty chủ quản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."