Hóng Cựu thành viên SKE48 Sato Mieko đang mang thai em bé đầu lòng

Cựu thành viên SKE48 Sato Mieko đang mang thai em bé đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 572

Vào ngày 26/01, cựu thành viên SKE48 và tài năng Sato Mieko (34 tuổi) đã cập nhật tài khoản Twitter cá nhân thông báo rằng cô đang mang thai em bé đầu lòng.

Sato Mieko đã tweet: "Như tôi đã thông báo trước đó trên đài phát thanh, tôi đang mong chờ đứa con đầu lòng của mình. Tôi rất lo lắng vì đây là lần mang thai đầu tiên của tôi giữa thảm họa COVID-19, nhưng tôi hy vọng sẽ bình tĩnh mỗi ngày cho đến khi tôi gặp con mình. Sẽ làm tôi hạnh phúc nếu bạn luôn dõi theo tôi một cách nồng nhiệt. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi."

sato mieko

Sato Mieko ra mắt showbiz với tư cách là thành viên thế hệ đầu tiên của SKE48 và được biết đến là thành viên lớn tuổi nhất sau khi vượt qua SKE48 Opening Member Audition vào tháng 07/2008. Cô  từng bị giáng làm Kenkyuusei vào tháng 02/2009, nhưng đã trở lại như một thành viên bình thường vào tháng 05/2009, giữ vai trò là trưởng nhóm phụ của Đội S. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 03/2015, cô đầu quân vào công ty khác và hoạt động ở khu vực Tokai với mục tiêu trở thành một tài năng được mọi người từ trẻ em đến người già yêu mến. Cô kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí vào tháng 11/2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."