Hóng Sau 7 năm thi đấu ở New York, cầu thủ bóng chày Tanaka Masahiro đưa vợ về Nhật Bảm

Sau 7 năm thi đấu ở New York, cầu thủ bóng chày Tanaka Masahiro đưa vợ về Nhật Bảm

Đăng vào ngày trong Tin tức 490

Tuần trước, người ta đã xác nhận rằng cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp hàng đầu Masahiro Tanaka sẽ rời New York Yankees sau 7 năm thi đấu thành công trị giá 155 triệu USD.

Masahiro Tanaka là cầu thủ tự do trong khoảng một tuần, và sớm xác nhận thỏa thuận mới với đội bóng Nhật Bản Rakuten Golden Eagles.

Trong một cuộc họp báo, Masahiro Tanaka xác nhận rằng khi trở thành cầu thủ tự do, anh muốn tái ký hợp đồng với Yankees, nhưng sau khi nghe "những điều tạo nên khác biệt", anh đã quyết định chọn một con đường mới trong sự nghiệp của mình. Tổng giám đốc Yankees, Brian Cashman, gọi động thái này là “một mất mát lớn đối với chúng tôi, một lợi ích lớn đối với Nhật Bản”và  chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất.

Có thể trong tương lai anh sẽ trở lại Hoa Kỳ, nhưng một bài đăng trên Instagram từ vợ anh, Satoda Mai đã trở thành bài viết thịnh hành nhất trên hầu hết các trang web giải trí.

Năm 2014, Satoda Mai từ bỏ sự nghiệp giải trí để ủng hộ Masahiro hoàn toàn bằng cách chuyển đến New York. Cô đã chia sẻ một tuyên bố bằng tiếng Anh cảm ơn thành phố và người hâm mộ Yankees vì sự đón tiếp nồng nhiệt của họ. Chỉ trong 10 giờ, bài đăng của cô đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích.

satoda mai tanaka masahiro

Gửi những người bạn thân yêu nhất của tôi ở New York,

Đó thực sự là một bảy năm đáng kinh ngạc và thật khó để tìm ra từ ngữ nào để diễn tả suy nghĩ và cảm xúc của chúng tôi vì có quá nhiều điều để nói...

New York tràn đầy năng lượng nhưng cũng thực sự khó khăn và cạnh tranh, nhưng nhờ có tất cả những người đã hỗ trợ chúng tôi, chúng tôi không chỉ tồn tại mà còn phát triển và tận hưởng mọi khoảnh khắc, ngay cả khi chúng tôi đến từ một nền văn hóa khác và nói một ngôn ngữ khác.

BẠN là lý do, và chúng tôi chân thành biết ơn.

Tình bạn mà chúng tôi đã tạo ra sẽ là kho báu của cuộc đời tôi.

Sẽ khiến tôi buồn nếu tôi nói lời chia tay, vì vậy tôi sẽ chỉ nói:

Tôi hy vọng sớm được gặp bạn!

Cảm ơn bạn!! Tôi mến bạn!!

Giữ gìn sức khỏe!

Vẫn chưa có xác nhận liệu Mai có tiếp tục hoạt động giải trí hay không, nhưng rất có thể khi cô trở lại Nhật Bản. Mai là thành viên của nhóm dự án Hello! Country Musume, và đã trở thành hoàng gia truyền hình đa dạng nhờ sự tham gia của cô với Hexagon Family trong chương trình Quiz! Hexagon.

Masahiro bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2007 và đã trở thành một trong những vận động viên bóng chày hàng đầu của Nhật Bản. Anh được mời đến nhiều chương trình giải trí nổi tiếng với tư cách khách mời như Lễ hội âm nhạc Kayosai của FNS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."