Hóng Giã từ ca hát 40 năm, Yamaguchi Momoe vẫn tạo top 1 trending

Giã từ ca hát 40 năm, Yamaguchi Momoe vẫn tạo top 1 trending

Đăng vào ngày trong Tin tức 1141

Năm ngoái, Yamaguchi Momoe đã tạo nên “địa chấn” truyền thông trên toàn quốc sau khi hơn 600 bài hát trong danh mục của bàcuối cùng cũng phát trực tuyến tại Nhật Bản. Vào tháng 10 năm đó NHK đã phát sóng đặc biệt buổi hòa nhạc cuối cùng của bà được tổ chức vào tháng 10 năm 1980, tại Nippon Budokan để kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. Buổi phát sóng là một thành công về xếp hạng.

yamaguchi momoe

Vào ngày 30/01, NHK đã phát sóng lại buổi hòa nhạc, đưa Yamaguchi Momoe một lần nữa trở thành chủ đề thịnh hành số 1. Các phương tiện truyền thông xã hội ngay lập tức tràn ngập những người hâm mộ hồi tưởng về sự nghiệp của bà, nhưng cũng có một lượng lớn người hâm mộ trẻ tuổi đã giúp bà trở thành chủ đề thịnh hành nhất. Twitter tràn ngập những người hâm mộ trẻ tuổi bị lóa mắt bởi khí chất “ngầu” và giọng hát ấn tượng của bà.

Buổi hòa nhạc được biên tập lại hoàn toàn bằng công nghệ mới nhất, mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn sắc nét ở cả phòng âm thanh và hình ảnh. Nhiều người hâm mộ thậm chí đã được xem Tweet nhờ "công nghệ kỹ thuật số" nói chung, vì họ có thể trải nghiệm lại sự kiện này sau 40 năm.

Yamaguchi Momoe rời làng giải trí khi chỉ mới 21 tuổi trong thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng để tập trung vào cuộc sống cá nhân, kết hôn với nam diễn viên hàng đầu Miura Tomokazu. Bất chấp những tin đồn về sự trở lại liên tục trong nhiều năm, bà vẫn chưa bao giờ quay trở lại các hoạt động giải trí. Đầu tháng này, vào ngày 17/01, bà đã tổ chức sinh nhật lần thứ 62.

Các nhà phê bình nhận xét rằng điều này chỉ củng cố vị thế của bà là "thần tượng huyền thoại" của Nhật Bản, vì một buổi phát sóng lại đơn giản của một buổi hòa nhạc đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."