Top Hanataba Mitaina Koi wo Shita đạt quán tuần phòng vé cuối tuần qua, Kimetsu no Yaiba khó lòng quay lại ngôi vương?

Hanataba Mitaina Koi wo Shita đạt quán tuần phòng vé cuối tuần qua, Kimetsu no Yaiba khó lòng quay lại ngôi vương?

Đăng vào ngày trong Tin tức 677

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 30-31/01 (kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, Hanataba Mitaina Koi wo Shita (Tokyo Theater / Little More) với sự tham gia của Suda Masaki và Arimura Kasumi huy động 133.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, với doanh thu phòng vé là 191 triệu yên và giành chiến thắng trong lần xuất hiện đầu tiên.

Phim thu hút chủ yếu các cặp đôi và nhóm phụ nữ ở độ tuổi 20, và tổng cộng dồn 3 ngày kể từ ngày đầu tiên là một khởi đầu tốt với sự huy động của 184.000 người và doanh thu phòng vé hơn 260 triệu yên. Câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh ở Tokyo của nhà biên kịch Sakamoto Yuji, người đã từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Tokyo Love Story và Quartet, do Nobuhiro Doi của Tsumi no Koe và Biri Girl làm đạo diễn.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã bán được tổng cộng 26,88 triệu vé và thu về 36,8 tỷ yên (khoảng 351,4 triệu USD) tại Nhật Bản tính đến chủ nhật, ngày cuối tuần thứ 16. Tuy nhiên, bộ phim đã tụt lại vị trí thứ 2 tại phòng vé Nhật Bản về lượng vé bán ra, sau hai ngày cuối tuần giành lại vị trí đầu bảng.

Phim cũng xếp thứ 2 trong tuần đầu công chiếu tại Hàn Quốc. Bộ phim đã thu về số tiền 984.609.680 won (khoảng 880.000 USD) vào cuối tuần qua, và đã kiếm được tổng cộng 1.820.102.670 won (khoảng 1,63 triệu USD) trong năm ngày đầu tiên (phim khởi chiếu vào thứ tư tuần trước, ngày 27/01). Bộ phim đã bán được 41,7% tổng số vé bán ra tại Hàn Quốc vào ngày đầu công chiếu và đã đứng vị trí số 1 về doanh thu bán vé trước khi công chiếu. Ban đầu bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 12, nhưng đã bị lùi sang ngày 27/01 do lo ngại về COVID-19. Sau lần bị tân binh Gintama The Final vượt mặt và quay lại vị trí dẫn đầu, có lẽ lần này Kimetsu no Yaiba khó lòng giữ quán quân vì phim ra cũng đã quá lâu. Nhưng biết đâu đấy, chúng ta cứ chờ xem nhé.

gintama the final

Vị trí thứ ba là Gintama THE FINAL (Warner), đã vượt qua tổng doanh thu phòng vé 1,2 tỷ yên, và vị trí thứ tư là Entotsu-cho no Poupelle (Toho / Yoshimoto Kogyo), đã vượt qua doanh thu phòng vé 1,7 tỷ yên. Như vậy có nghĩa là top 3 tuần trước rơi một bậc.

Tác phẩm mới Yakuza to Kazoku The Family (KADOKAWA / Star Sands) đứng ở vị trí thứ 5. Đạo diễn Fujii Michihito (Shinbun Kisha) cũng là người phụ trách kịch bản, chia sẻ: "Tôi đã vẽ ra sự tồn tại của yakuza đang bị loại bỏ trong thời kỳ thay đổi từ góc độ gia đình chứ không phải từ góc độ xung đột." Lần này, Ayano Go, người lần đầu tiên vò vai yakuza và Tachi Hiroshi, người có một vai yakuza sau 43 năm, hợp diễn với Ichihara Hayato và Isomura Hayato.

Tác phẩm mới Na mo Naki Sekai no End Roll (Avex Pictures) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 6. Tính giải trí gay cấn đã khiến cuốn tiểu thuyết cùng tên của Yukinari Kaoru, người từng đoạt giải "Tân binh Subaru" năm 2012, trở thành một bộ phim người thật đóng với sự dẫn dắt của đạo diễn Sato Yuichi trong Kasane, Takanori Iwata và Arata Mackenyu tham gia diễn xuất.

Yakusoku no Neverland (Toho) vẫn ngoan cường bám trụ sau 7 tuần công chiếu, hiện giữ vị trí thứ 8, huy động 1,4 triệu người, doanh thu phòng vé 1,8 tỷ yên, hạng 10 là Shinkaishaku Sangokushi (Toho) huy động 2,82 triệu người, phòng vé 38 đã vượt 100 triệu yên. Live-action BL Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru đã rơi luôn xuống hạng 9 sau 2 tuần ra mắt, có lẽ sẽ sớm rơi khỏi top 10. Natsume Yujin-Cho cũng đã không còn trong bảng xếp hạng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."