Hóng Oguri Shun livestream bằng... tài khoản Twitter của Yamada Yu, tuyên bố lần đầu cũng là lần cuối

Oguri Shun livestream bằng... tài khoản Twitter của Yamada Yu, tuyên bố lần đầu cũng là lần cuối

Đăng vào ngày trong Tin tức 846

Vào ngày 01/02, nam diễn viên Oguri Shun đã livestream trên tài khoản Instagram của vợ Yamada Yu.

Oguri Shun, người không sở hữu bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào, đã sử dụng tài khoản Instagram của Yamada Yu để xem trực tiếp sự hợp tác của anh trai mình và nghệ sĩ Bujinga, Masayuki Kojo. Sau khi xem xong, Oguri quá thích và quyết định tham gia livestream với Kojo.

Vì đang sử dụng tài khoản của vợ mình, tài khoản có hơn 1,3 triệu người theo dõi, Oguri có vẻ lo lắng về lượng người xem. Anh nói đùa: "Mọi người sẽ nghĩ rằng Yamada Yu đang livestream trên Instagram, nhưng đó là hai ông già đang nói chuyện. Chúng tôi đã đạt được 10.000 người xem."

Sau đó, Oguri live với anh trai của mình, dường như rất thoải mái và riêng tư. Tuy nhiên, Oguri tuyên bố, "Tôi đang làm việc này khi mượn tài khoản của Yu, nhưng tôi không có kế hoạch làm bất cứ điều gì cho năm và năm tháng tới. Đây là lần livestream trên Instagram cuối cùng của tôi."

yamada yu oguri shun

Buổi phát livestream đã kết thúc, nhưng sau khi xem Obata no Onisan, người được biết đến với việc mạo danh Oguri, trên Instagram trực tiếp, anh đã live với anh trai lần nữa.

Tin tức rằng Oguri Shun đã dùng tài khoản của Yamada Yu để livestream nhanh chóng được chia sẻ. Cư dân mạng vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú khi thấy nam diễn viên trên mạng xã hội nói: "Tôi tưởng Yu-chan livestream chứ, nhưng thật ngạc nhiên khi thấy Oguri Shun", "Thật không thể tin được là anh ấy đang sử dụng tài khoản của vợ mình", "Thật bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy chồng chỉ"…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."