Hóng Kimura Takuya bị đặt vào thế đã đành trước hoạt động nghệ thuật của Koki

Kimura Takuya bị đặt vào thế đã đành trước hoạt động nghệ thuật của Koki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1272

Gần đây, Koki có buổi chụp hình gây tranh cãi cho tạp chí ELLE Japan. Bunshun ngay lập tức lên bài.

Koki là ngôi sao trang bìa của tạp chí Elle Japon số tháng 1 năm 2021. Các bức ảnh của Koki trong số này được chụp bởi chị gái Cocomi. Tuy nhiên, buổi chụp hình đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì cách nó giới tính hóa ngôi sao 17 tuổi của mình.

Trong tình huống này, một số người sẽ hỏi bố mẹ cô ấy ở đâu. Mẹ của Koki, Kudo Shizuka, dường như không gặp vấn đề gì với buổi chụp ảnh này, vì đã thích bài đăng trên Instagram của con gái mình có các bức ảnh như thế nào. 

koki

koki

koki

koki

koki

koki

 

Trong khi phương tiện truyền thông xã hội đang bùng nổ về buổi chụp ảnh trên ELLE Japon và sự ủng hộ của gia đình Koki, thì rõ ràng bản thân Kimura Takuya có những lo ngại lớn. Mẹ của Koki là Kudo Shizuka đang công khai ủng hộ buổi chụp ảnh của con con gái lớn Cocomi, thì Takuya có cảm giác bị quấy rầy, chỉ trả lời cộc lốc khi được nói về sự cố tạp chí.

“Rõ ràng anh ấy biết rằng họ sẽ làm điều gì đó như thế này, nhưng khi đối diện với những bức ảnh thực tế, anh ấy có vẻ sửng sốt trước những gì mình nhìn thấy. Ngay cả khi được chúc mừng về những bức ảnh, anh ấy cũng chỉ trả lời cộc lốc bằng những câu như ‘cảm ơn’ và tỏ thái độ không hài lòng một cách bất thường. Takuya thậm chí còn không nhiệt tình với việc theo đuổi giải trí của con gái mình - anh ấy có suy nghĩ rằng nếu con gái thực sự muốn, anh ấy thực sự không thể cản con”. (Người trong ngành giải trí truyền hình)

Và rõ ràng, có một lý do cho điều này.

“Shizuka Kudo, người đang hỗ trợ toàn bộ gia đình đằng sau hậu trường, đang quyết liệt thúc đẩy gia đình đồng lòng và khuyến khích càng nhiều ảnh gia đình trên Instagagram của cả cha và con gái. Thật vậy, ngay cả bản thân các tài khoản đã được bắt đầu với sự chấp thuận của Johnny’s chỉ sau khi Shizuka nói chuyện với họ. Điều này đã đặt Takuya vào tình trạng mà anh không thể làm gì khác ngoài việc ủng hộ chiến lược của hai mẹ con”. (Một người khác trong ngành giải trí)

Trên thực tế, có vẻ như Takuya đang tuyệt vọng để làm bất cứ điều gì. Mặc dù đã sắp xếp lịch trình của mình, nhưng anh vẫn ở chế độ “có thể làm được”, và thái độ của anh, vốn nổi tiếng là ủ rũ và khó làm việc trong thời gian ở SMAP, giờ đã thay đổi thành 'sẽ làm bất cứ điều gì' và dễ dàng để làm việc với nhân vật. Đây có phải là ảnh hưởng của việc con gái vào ngành giải trí?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."