Hóng Suda Masaki và Anne tham gia CUBE - Bước vào căn phòng này thì chỉ có tàn đời!

Suda Masaki và Anne tham gia CUBE - Bước vào căn phòng này thì chỉ có tàn đời!

Đăng vào ngày trong Tin tức 729

Suda Masaki, Anne, Saito Takumi và những ngôi sao tài năng thử thách hành trình thoát hiểm kinh hãi trong CUBE!

cube

Dự án phim mới từ Shochiku làm lại tác phẩm cùng tên của đạo diễn Vincenzo Natali phát hành 1997, bộ phim là câu chuyện thể loại khoa học viễn tưởng, kinh dị đầy tình tiết hồi hộp hãi hùng về những con người lạ mặt bất ngờ bị giam giữ trong mê cung các căn phòng hình khối kỳ dị chứa đầy cạm bẫy chết người, họ phải vật lộn giữ mạng sống của mình trong lúc tìm đường thoát khỏi nơi đây. Được phát hành với những đánh giá vừa phải tích cực, thông qua hiệu ứng truyền miệng, bộ phim đã thu về 9 triệu tại phòng vé với kinh phí 350.000 USD, ngày càng nổi tiếng.

Nội dung phim như sau:

6 con người lạ mặt bất ngờ tỉnh dậy trong một căn phòng hình khối kỳ lạ. Họ đến từ các ngả đường khác nhau như kỹ sư, nhân viên tổ chức phi lợi nhuận, thành viên ban giám đốc của một công ty, thợ cơ khí, học sinh trung học và cả người vô công rỗi nghề.

Tuy không hề quen biết hay có quan hệ gì với nhau, nhưng những người này đều có một mục đích chung là thoát khỏi chốn kì dị này an toàn. Thế nhưng, đứng trước họ là những cái bẫy chết người đầy rẫy trong mê cung hình khối này.

[Một hành trình không ngừng đầy hãi hùng và ngờ vực. Liệu những con người này có thể thoát khỏi đây an toàn?] Hãy cùng đón xem.

+ Suda Masaki vào vai Goto Yuichi (29) - Kỹ Sư

+ Anne vào vai Kai Asako (37) - Nhân Viên Tổ Chức Phi Lợi Nhuận

+ Saito Takumi vào vai Ide Hiroshi (41) - Thợ Cơ Khí

+ Okada Masaki vào vai Ochi Shinji (31) - Vô Công Rỗi Nghề

+ Yoshida Kotaro vào vai Ando Kazumasa (61) - Thành Viên Ban Quản Trị Công Ty

+ Tashiro Hikaru vào vai Uno Chiharu (13) - Học Sinh Trung Học

Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Anne sau 5 năm, cũng là vai diễn cuối cùng của cô ấy là Oke Rojin! năm 2016. Kể từ khi ly hôn với người chồng lừa dối Masahiro Higashide, Anne đã tăng cường hoạt động trở lại trong thế giới diễn xuất. CUBE hoàn thành quay trong tháng 9 và 10 năm 2020 dưới sự chỉ đạo của Shimizu Yasuhiko, với dự định công chiếu 22/10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."