Hóng Yabana Rei đã ở Johnny & Associates được 10 năm, bằng một nửa tuổi đời của anh

Yabana Rei đã ở Johnny & Associates được 10 năm, bằng một nửa tuổi đời của anh

Đăng vào ngày trong Tin tức 589

Thật khó tưởng tượng chúng ta có thể gắn bó với điều gì, nơi nào đến 10 năm. Nhưng điều này cũng không phải hiếm khi bạn đặt bút ký hợp đồng với Johnny & Associates.

Yabana Rei (20 tuổi) của Johnny’s Jr. 7 MEN Samurai đã gắn bó nửa đời người tại nơi đây. Anh vừa kỷ niệm 10 năm gia nhập ngành giải trí và tải một đoạn chia sẻ lên ISLAND TV.

yabana rei

Xin chào mọi người, KONNICHIWA, tôi là Yabana Rei.

Đã lâu rồi, nhưng hôm nay (nhóm của tôi) đã tạm dừng các video #SamuraiStory thông thường của chúng tôi để tôi có thể đăng video này. Hôm nay là ngày 06/02, nghĩa là đã 10 năm tôi làm việc tại Johnny & Associates. Cảm ơn các bạn!

Tôi cũng đã đăng một video vào năm ngoái cho lễ kỷ niệm 9 năm của mình và tôi nghĩ "nếu tôi đăng một cái gì đó cho kỷ niệm 9 năm mà năm thứ 10 lại không đăng thì cũng thật kỳ", vì vậy hãy bắt đầu thôi.

Vậy đúng rồi, 10 năm trước... có ai còn nhớ cái thuở xa xưa đó không? Đó là năm 2011, và lần đầu tiên tôi được nhận lời thử vai cho Johnny's. Có chút mơ hồ, nhưng tôi nhớ là (thành viên 7 MEN Samurai) Sugeta Rinne cũng ở đó. Tôi không nhớ gì nhiều, ngoại trừ việc máy fax ở nhà tôi liên tục nhận được thông báo. Tất nhiên, ngay trong tháng tiếp theo, rất nhiều điều đã xảy ra (trận Động đất ở Đông Nhật Bản) nên mọi thứ không suôn sẻ cho lắm. Tôi đoán đó là lý do tại sao Daka-san (thành viên của 7 MEN Samurai, Motodaka Katsuki), Rinne và tôi được coi là bạn cùng khóa, mặc dù về mặt kỹ thuật thì chúng tôi đều gián đoạn sau vài tháng. Tôi nghĩ Daka-san thực sự là tháng sáu. Dù sao đi nữa, 3 người chúng tôi cùng với một vài người khác đều được gọi trở lại vào khoảng tháng 6, nhưng quyết định cuối cùng của mỗi người lại khác nhau, điều này làm cho khóa thực tập của chúng tôi có một chút độc đáo.

10 năm trước, tôi là một học sinh lớp 4 tiểu học, vẫn chưa đủ năng lực về số học, và hoàn toàn không chuẩn bị để tưởng tượng rằng khi bắt đầu (sự nghiệp giải trí) tôi sẽ vẫn như thế vào 10 năm sau. Tôi tự hỏi tôi sẽ nghĩ gì nếu ai đó nói với tôi vào thời điểm đó là như vậy? Bây giờ nghĩ lại, thật sự là không thể tưởng tượng nổi.

Trong hơn 10 năm, rất nhiều điều đã xảy ra. Việc làm quen với niềm đam mê và tình yêu âm nhạc của tôi thực sự chỉ xảy ra cách đây 5 năm, nhưng tôi đoán đó là điều kiện thuận lợi cho việc trở thành một phần của Johnny’s. A, tôi đoán không phải ai cũng biết điều đó có nghĩa là gì. Khi 7 MEN Samurai thực hiện loạt phim Samu-radio trên YouTube một thời gian trước, chúng tôi đã nói về cách một vài người trong chúng tôi đã sống xung quanh hoặc chính xác là một nửa cuộc đời của mình ở đây trong gia đình Johnny's. Người thân nhất với tôi là Nakamura Reia (thành viên 7 MEN Samurai). Nếu ai chưa xem thì nhất định phải xem video đó!

Nhưng dù sao thì cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi 10 năm nay. Khi tôi tiếp tục trải qua năm thứ 10 này, và tiếp tục đến năm 11, 12, 13 và hơn thế nữa, tôi dự định sẽ duy trì điều này và thông qua đó, tôi hy vọng tất cả các bạn ngoài kia có thể thấy vui như tôi. Trân trọng kính chào, Yabana Rei bây giờ đã thật sự trưởng thành.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã lắng nghe. Và nhân tiện, chúng tôi đang tiếp tục chuỗi #SamuraiStory, vì vậy tôi sẽ gặp lại bạn vào thứ tư. Tạm biệt!

#SamuraiStory được đăng trên kênh ISLAND TV là một loạt video ngắn hàng ngày theo phong cách Instagram mà nhóm đã bắt đầu khi biểu diễn trên sân khấu vào năm ngoái trong vở nhạc kịch DREAM BOYS. Bạn có thể xem vào mỗi tối thứ sáu từ 8 giờ tối (giờ Nhật Bản) trên Johnny’s Jr. Channel (YouTube).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."