Hóng Johnny & Associates thêm phụ đề tiếng Anh vào 11 clip biểu diễn trên YouTube

Johnny & Associates thêm phụ đề tiếng Anh vào 11 clip biểu diễn trên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 483

Trong nỗ lực hỗ trợ lợi ích của cơ sở người hâm mộ quốc tế ngày càng tăng của các nghệ sĩ thế hệ tiếp theo của họ, công ty tài năng Nhật Bản Johnny & Associates đã thêm Romaji và phụ đề tiếng Anh vào 11 clip biểu diễn từ Kênh Johnnys 'Jr. trên YouTube.

Các video giới thiệu các đoạn nhạc trực tiếp từ nhiều buổi hòa nhạc gần đây, bao gồm Summer Paradise 2020, Johnnys 'Jr. Island FES, LIVE 2020 ENTER 1234567 và Johnny's DREAM ISLAND 2020→2025.

Phụ đề là phần chính khi mở rộng thị trường quốc tế kể từ khi mở kênh YouTube vào tháng 3 năm 2019, với những người hâm mộ tận tụy trên toàn cầu đang nỗ lực cung cấp bản dịch sang hơn 25 ngôn ngữ thông qua công cụ dịch chính thức của cộng đồng YouTube. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2020, YouTube đã ngừng tính năng này.

Mặc dù thông báo hiện tại có thể vẫn gây thất vọng cho những người hâm mộ mong muốn ủng hộ và tương tác với các video đa dạng hàng ngày của các ngôi sao Johnny's mà họ yêu thích (bao gồm phần lớn nội dung của kênh), nhưng đây là một bước đi đúng hướng cho một công ty thường bị chỉ trích vì dường như bỏ qua khán giả nước ngoài của họ. Sẽ rất thú vị khi thấy điều này tiếp tục phát triển như thế nào, không chỉ đối với Johnny’s Jrs. mà các nhóm tiền bối khác cũng hoạt động trên mạng xã hội.

Johnnys' Jr. Island FES

LIVE 2020 ENTER 1234567 (Travis Japan solo concert)

Johnny's DREAM ISLAND 2020→2025

Summer Paradise 2020

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."