Hóng YOASOBI tổ chức buổi diễn trực tuyến đầu tiên sau một năm tạo đột phá

YOASOBI tổ chức buổi diễn trực tuyến đầu tiên sau một năm tạo đột phá

Đăng vào ngày trong Tin tức 869

Có một xu hướng âm nhạc mới nổi lên ở Nhật Bản trong khoảng một năm rưỡi vừa qua, là những MV theo phong cách anime mà tiêu biểu nhất là bộ đôi hit đột phá năm 2020 YOASOBI.

Cả Ikura (vocalist) và Ayase (soạn nhạc / keyboard) nổi tiếng trên các nền tảng như Niconico từ rất lâu trước khi Sony tiếp cận Ayase để đề nghị anh muốn thành lập một nhóm nhạc quảng cáo cho monogatary.com, trang web dành riêng cho tiểu thuyết online. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp vì Nhật Bản lần đầu tiên phát hành một anime dựa trên một webtoon của Hàn Quốc, cũng là năm mà một nhóm nhạc được thành lập để "biến tiểu thuyết web thành âm nhạc", hứa hẹn bùng nổ trở thành xu hướng chính.

Kể từ lần debut, tất cả các bản phát hành của YOASOBI đều liên quan đến otaku, đỉnh điểm là việc tạo ra một cuốn sách mà họ đã xuất bản vào năm ngoái cũng như phát hành một bộ phim truyền hình CD đính kèm với tác phẩm của họ. Bộ ba web novel - anime / manga - drama này có lẽ là trung tâm của toàn bộ văn hóa anime ở Đông Á ngày nay.

Sau đó nhóm phát hành CD vật lý đầu tiên vào tháng 1 năm nay (THE BOOK, phát hành vào ngày 06/01), nhưng do COVID-19, đến tháng 3 năm nay CD single đầu tay này mới thật sự tiếp cận khán giả. OUT THEATER sẽ được phát trực tuyến trên một số nền tảng. Người hâm mộ quốc tế có thể nghe Stagecrowd.

YOASOBI sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên và sự kiện phát trực tuyến đầu tiên YOASOBI 1st LIVE KEEP OUT THEATER vào ngày 14/02. Người hâm mộ nước ngoài cũng có thể mua vé thưởng thức.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."