Hóng Tegoshi Yuya cho biết số tiền nhiều nhất anh từng kiếm được là hơn 100 triệu yên

Tegoshi Yuya cho biết số tiền nhiều nhất anh từng kiếm được là hơn 100 triệu yên

Đăng vào ngày trong Tin tức 535

Cựu thành viên NEWS trở thành YouTuber thành công, Tegoshi Yuya (33 tuổi) được hỏi thu nhập hàng tháng cao nhất của anh là bao nhiêu.

Tegoshi Yuya nói: “Chà… ngay cả khi tôi nói điều đó, điều hoàn toàn quan trọng là phải có một ước mơ. Tôi muốn đàn em làm việc chăm chỉ và nếu bước vào giới giải trí phải có ước mơ. Đây là thu nhập cao nhất của tôi, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Trong một số trường hợp, có những lúc tôi chẳng làm được gì cả. Vì vậy, hãy xem xét điều này. Thu nhập hàng tháng cao nhất cho đến nay là 1… hơn 100 triệu yên. Tôi muốn làm theo một yên, nhưng tôi không nhận được tiền từ người hâm mộ. Tôi chỉ có sức mạnh của riêng mình. Tôi không có câu lạc bộ người hâm mộ, sản phẩm ăn theo hay bất cứ thứ gì tương tự. Tôi đã tự kiếm được điều này. Đó là hơn 100 triệu yên chỉ tính theo công việc đã hoàn thành”.

Trước đó, Tesshi đã post rất nhiều clip lên YouTube, ví dụ như vào tháng 12 năm ngoái anh đăng video khoe một chiếc PS5. Khi anh nói sẽ phát trực tiếp cảnh chơi một trò chơi mà anh mua để chơi trên PS5 này là Momotaro Densetsu phổ biến của Nintendo Switch, Tegoshi nhận ra sự hớ hênh của mình, anh không thể không cười về điều đó. Các bình luận trên SNS đang thắc mắc liệu Tegoshi có biết rằng trò chơi Nintendo Switch không thể chơi được trên PS5 không.

Trước đó nữa vào tháng 11, Tegoshi Yuya đã đăng video thông báo rằng số thành viên trong gia đình của anh đã tăng lên. Lần này, một chú chó xù đồ chơi mới sẽ ở cùng với con chó khác của anh, Emma, mà anh đã đặt tên là Tifa (theo tên nhân vật Final Fantasy VII yêu thích, Tifa Lockhart). Tesshi cho biết lý do anh có một con chó scond là vì nó có khuôn mặt giống khi còn nhỏ, đến từ tỉnh Nara và muốn đảm bảo rằng Emma không cô đơn khi anh đi vắng. Tegoshi cho biết anh đã nuôi một con chó từ khi còn học tiểu học và nói rằng anh không thể tưởng tượng được một cuộc sống mà không có chó và nghĩ rằng thật khổ sở khi sống một mình trong một ngôi nhà lớn sống một mình.

Cựu thành viên NEWS và Johnny’s Jimusho đã cho mọi người xem trang phục Halloween, anh hóa trang thành Kibutsuji Muzan trong Kimetsu no Yaiba: “Tôi rất vui vì mình đã có thể làm được điều gì đó trong năm nay vì tôi nghĩ rằng tất cả mọi người, đặc biệt là tôi, không thể làm được gì nhiều cho Halloween vì virus corona chủng mới”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."