Hóng Juice=Juice Takagi Sayuri rời Hello! Project sau khi bị Bunshun phát hiện hẹn hò với Yuri

Juice=Juice Takagi Sayuri rời Hello! Project sau khi bị Bunshun phát hiện hẹn hò với Yuri

Đăng vào ngày trong Tin tức 844

Bunshun lại phát hiện ra một cặp đôi nghệ sĩ, lần này đến lượt idol Juice=Juice Takagi Sayuki (23 tuổi) và nghệ sĩ solo Yuri (26 tuổi) có mối quan hệ tình cảm.

Bunshun bám theo Takagi và Yuri khi cả hai rời khỏi căn hộ của Yuri và ăn trưa với hai nhân viên nam. Sau đó cả bốn trở về nhà của Yuri. Các nhân viên là Jun và Genta, những người thường xuất hiện trên Kênh YouTube của Yuri. Khoảng 11 giờ trưa, cả hai nhân viên rời nhà anh.

takagi sayuki yuri

Vào ngày 07/02, Takagi Sayuki được nhìn thấy đang lấy đồ của Yuri trên ban công vào sau khi phơi khô. Takagi sau đó đến Nakano Sunplaza để xuất hiện trong chương trình Hello! Project 2021 Winter ~STEP BY STEP~ và khi buổi biểu diễn kết thúc, cô quay về chung cư của Yuri.

Vào ngày 09/02, một tờ báo phỏng vấn Yuri về việc hai người sống cùng nhau, Yuri nói: "Không, tôi không thể nói về bất cứ điều gì cả" và rời đi. Tạp chí sau đó đã hỏi văn phòng của họ liệu họ có đang hẹn hò hay không. Hãng thu âm của Yuri cho biết họ không thể trả lời vì đó là câu hỏi riêng tư.

Hello! Project đã thông báo trên trang web chính thức rằng hoạt động của cô với nhóm và dự án sẽ kết thúc.

Takagi đưa ra lời xin lỗi như sau:

Cảm ơn bạn đã ủng hộ nồng nhiệt của bạn.

Tôi là Takagi Sayuki, Juice=Juice, và Xin chào! Tôi đã quyết định kết thúc các hoạt động trong Project. Tôi xin lỗi vì sự bất tiện và lo lắng do thông báo đột ngột của tôi theo cách này.

Là một thành viên của nhóm, đó là một hành động bất cẩn mà họ không hề hay biết. Tôi đã phản bội tình cảm của nhiều người. Juice=Juice là nơi đã dạy tôi nhiều điều và giúp tôi trưởng thành hơn về nhiều mặt.

Và trên hết, với tư cách là một thành viên, tôi rất hối tiếc. Và tôi thực sự xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, tất cả những người có liên quan và hành vi bất cẩn của tôi đã phản bội tình cảm của mọi người.

Tôi không nghĩ rằng mình có thể dễ dàng được tha thứ. Do suy nghĩ về cách mình có thể chịu trách nhiệm và cách đền đáp, tôi quyết định đưa ra thông báo theo cách này.

Khoảng thời gian làm Hello Pro Egg và Juice=Juice là không thể thay thế đối với tôi, và đó là khoảng thời gian khó quên đối với tôi khi gặp gỡ những người bạn quan trọng, nhân viên và những người hâm mộ. Tôi không biết cảm ơn bạn bao nhiêu cho đủ.

Tôi rất mong được các bạn tiếp tục ủng hộ Juice=Juice.

Ngày 12 tháng 2 năm 2021

Takagi Sayuki

Takagi đã từng là thành viên của Hello! Dự án từ tháng 11 năm 2009 và trở thành thành viên của Juice = Juice vào năm 2013. Nhóm đã giành được “Giải thưởng nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Nihon Record Taisho lần thứ 55.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."