Hóng Kimetsu no Yaiba ấn định mùa 2 của anime series vào năm 2021

Kimetsu no Yaiba ấn định mùa 2 của anime series vào năm 2021

Đăng vào ngày trong Tin tức 700

Khác với tin đồn rằng movie tiếp theo của Chuyến Tàu Vô Tận sẽ là Phố Đèn Đỏ, bây giờ arc này sẽ được chuyển thành anime series. Vậy là chúng ta chưa có movie để xem ngay đâu.

Chương trình đặc biệt Kimetsu-Sai Online: Anime 2nd Anniversary Festival vào chủ nhật đã thông báo rằng manga Kimetsum no Yaiba của Gotoge Koyoharu sẽ có một anime truyền hình mới, Kimetsu no Yaiba: Yukaku-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ).

Sotozaki Haruo sẽ trở lại đạo diễn mùa thứ hai, và Matsushima Akira một lần nữa thiết kế các nhân vật. Dàn diễn viên lồng tiếng từ mùa anime truyền hình đầu tiên sẽ trở lại, bao gồm Konishi Katsuyuki trong vai Uzui Tengen. Yukaku-hen miêu tả nhiệm vụ tiếp theo của Sanijiro và những người bạn, những người đã theo đuổi nhiệm vụ trên chuyến tàu vô cực. Cùng với Uzui Tengen, một trong những kiếm sĩ cấp cao nhất của quân đoàn sát quỷ, Sanijiro và những người bạn đang hướng đến Yukaku nơi những con quỷ sinh sống. Hình ảnh teaser là một hình ảnh sống động và có màu sắc sống động mô tả Uzui Tengen, người thách thức nhiệm vụ với Sanijiro và những người khác trong câu chuyện Phố Đèn Đỏ. Hình ảnh còn kèm theo câu nói của Tengen: “Kokkara wa do hade ni ikuze!”. Video teaser cũng đã được tung ra, tuy nhiên giới hạn chỉ được xem tại Nhật Bản.

kimetsu no yaiba

Bên cạnh đó, Aniplex sẽ phát hành TV Anime Kimetsu no Yaiba Kamado Tanjiro Original Soundtrack vào ngày 26/05 với giá 3,850 yên (đã bao gồm thuế).

TV Anime Kimetsu no Yaiba Kamado Tanjiro Original Soundtrack sẽ được phát hành tại sự kiện Kimetsu Matsuri Online -Anime 2 Anniversary Commemorative Festival- để kỷ niệm 2 năm anime truyền hình Kimetsu no Yaiba bắt đầu phát sóng vào năm 2019. Đã có thông tin tiết lộ rằng nhạc phim gốc của anime truyền hình Tanjiro Kamado Ritsushi Hen sẽ được phát hành vào ngày 26/05. Nhạc phim là một bộ gồm 2 CD, và bìa đĩa sẽ do Matsushima Akira, người phụ trách thiết kế nhân vật cho phiên bản anime truyền hình vẽ. Ngoài ra, một phiên bản ghi âm tương tự sẽ được phát hành. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào một ngày sau đó.

TV Anime Kimetsu no Yaiba Orchestra Concert-Kimetsu no Utage- được tổ chức vào tháng 11 năm 2020 cũng sẽ được phát hành. Bản nhạc phim này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 25/08, và giá bán là 7.700 yên (đã bao gồm thuế) cho phiên bản sản xuất đầu tiên và 3.850 yên (đã bao gồm thuế) cho phiên bản thường. Phiên bản sản xuất đầu tiên sẽ đi kèm với một đĩa Blu-ray bổ sung chứa cảnh quay trực tiếp của buổi biểu diễn vào ngày 15/11/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."