Hóng Seiten wo Tsuke tạo cơn sốt khi khởi đầu mạnh mẽ với rating 20%

Seiten wo Tsuke tạo cơn sốt khi khởi đầu mạnh mẽ với rating 20%

Đăng vào ngày trong Tin tức 1105

Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình taiga mới của đài NHK được công chiếu vào ngày 14 tháng 2 đã khởi đầu mạnh mẽ, với tỷ suất người xem trung bình là 20,0% ở vùng Kanto, đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2013, một bộ phim taiga của đài NHK được công chiếu với kết quả cao như vậy.

Với sự tham gia của Yoshizawa Ryo, Ai Hashimoto, Mone Kamishiraishi và nhiều ngôi sao khác, Seiten wo Tsuke mô tả cuộc đời của Shibusawa Eiichi, một nhà công nghiệp Nhật Bản thường được coi là người khai sinh ra chủ nghĩa tư bản phương Tây ở Nhật Bản trong thời kỳ Minh Trị. Trong số nhiều thành tựu của ông, bao gồm việc giới thiệu các kỹ thuật kế toán hiện đại (chẳng hạn như sổ sách kế toán kép), thành lập các công ty cổ phần ở Nhật Bản, và với tư cách là Bộ trưởng Bộ Tài chính thúc đẩy nhiều cải cách dẫn đến cơ sở có thể giúp biến Nhật Bản thành một cường quốc kinh tế lớn. Anh ấy hiện đang có mặt trên tờ 10.000 yên mới, và bộ truyện này nhằm mục đích trang trải toàn bộ cuộc sống của anh ấy.

seiten no tsuke

Kể từ phim truyền hình Yae no Sakura năm 2013, hầu hết các bộ phim đều dao động quanh mốc 15% đến 19%, đánh dấu một thành công lớn của đài NHK. Ngoài việc phá vỡ mốc 20%, hashtag #青天を衝け là một trong những chủ đề thịnh hành nhất trên Twitter cả trong nước và trên toàn thế giới vào thời điểm bộ phim lên sóng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."