Top 7 bộ phim trộm cướp hay thần sầu để giải trí dịp Tết

7 bộ phim trộm cướp hay thần sầu để giải trí dịp Tết

Đăng vào ngày trong Tin tức 5759

Nếu Tết này bạn ngại ra đường vì thời tiết lạnh lẽo thì hãy vừa trùm chăn vừa xem 7 bộ phim hay ơi là hay này nhé. Tết của bạn cũng sẽ vui nổ trời như ai thôi.

1. Kaito Royale

Kaito Royale

Một nhóm đạo chích 4 người gồm Kamimura Rei (Matsuzaka Tori), Katagiri Karen (Omasa Aya), Kishihara Taiga (Fukushi Seiji), Jack (Chan Sung) chưa từng quen biết nhau được thuê để đánh cắp chiếc nhẫn có tên "Nước mắt của Alexander" - chiếc nhẫn quý giá nhất trong các loại trang sức tại một buổi tiệc thượng lưu do một nhà kim hoàn tổ chức. Trong đó, Rei là một người quen hành động đơn độc đã đồng ý hợp tác vì mong tìm ra manh mối về trí nhớ đã mất của anh thông qua người thuê họ là Nishizaki - quản gia của một người phụ nữ bí ẩn. Nhóm siêu trộm đã bày ra kế hoạch để tiếp cận mục tiêu nhưng bí ẩn thảm khốc phía sau nguồn gốc chiếc nhẫn và một tổ chức hắc ám đã cản trở phi vụ của họ.

Lấy ý tưởng từ trò chơi trực tuyến nổi tiếng cùng tên, 9 tập phim của Kaito Royale là những màn đấu trí, những pha hành động, rượt đuổi đẹp mắt thể hiện cuộc sống của các đạo chích qua nhiều phi vụ mạo hiểm. Tập đoàn đạo chích hoàng gia này còn khiến khán giả ngẩn ngơ bởi dàn diễn viên chính toàn trai xinh gái đẹp, đặc biệt là sự góp mặt của chàng trai đẹp “ngầu” Chan Sung (nhóm nhạc 2PM Hàn Quốc) và sự lột xác của Matsuzaka Tori trong vai thành viên ưu tú nhất nhóm.

2. Take Five

Take Five

Take Five từng là băng trộm lẫy lừng nhất trong lịch sử, đã khoắng đáng kể tiền bạc của bọn giàu có. Nhưng một sự cố xảy ra đã khiến Take Five tan rã. Cho đến một ngày, Homura Masayoshi - giáo sư tâm lý học tại một trường đại học ở Tokyo đã phát hiện được nơi cất giấu bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci nhờ sự chỉ dẫn của một bà lão bí ẩn. Và giáo sư quyết định tái lập Take Five mà ông và cha mình từng là thành viên của nó sau 20 năm giải nghệ.

Nhóm Take Five hành động với 5 thành viên là những người có xuất thân, tuổi tác và nghề nghiệp khác nhau. Karasawa Toshiaki vào vai Homura Masayoshi thủ lĩnh, tên trộm tài ba nhất trong nhóm. Các thành viên còn lại gồm có tên trộm trẻ tuổi do Matsuzaka Tori thủ vai đang làm việc cho một công ty an ninh khá tự cao, Inagaki Goro (SMAP) đóng vai một cảnh sát gia nhập vào Take Five sau khi bị giáng cấp, một thợ cơ khí kiêm sáng chế do Rokkaku Seiji đóng và thành viên trẻ tuổi nhất vừa gia nhập nhóm do Irie Jingi thể hiện. Nữ cảnh sát do Matsuyuki Yasuko thủ vai - bị ám ảnh bởi cái chết của cha mình đã theo đuổi băng trộm và bà lão do diễn viên kì cựu Baisho Mitsuko thủ diễn cũng là những nhân vật chủ chốt tạo nên kịch tính phim. Take Five pha trộn giữa những màn đu dây hành động thót tim của Karasawa Toshiaki cùng Matsuzaka Tori và những tình tiết hài hước, giải trí vế mối tình tay ba kì quặc giữa họ với vai diễn nữ cảnh sát của Matsuyuki Yasuko, qua đó truyền tải giá trị đích thực về tình yêu, tình bạn và tình người.

3. Nezumi Edo wo Hashiru

Nezumi Edo wo Hashiru

Nezumi Edo wo Hashiru là một trong những phim truyền hình mùa đông được yêu thích nhất tại Nhật nói về một tên trộm nghĩa hiệp dưới thời Edo chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo có tên là Nezumi Kozo (Takizawa Hideaki thủ vai). Ban ngày, anh sống với thân phận chàng trai chơi bời Jirokichi và đến đêm lại trở thành đạo chích cùng với cô em gái Kosode (Kutsuna Shiori thủ vai) - một cao thủ đoản kiếm đã giải quyết được nhiều vụ việc ở Edo. Đổi lại, anh được nhìn thấy niềm vui rạng rỡ của người dân Edo.

Dựa theo tiểu thuyết của Akagawa Jiro, bộ phim cổ trang hứa hẹn có nhiều cảnh hành động hấp dẫn xen lẫn hài hước. Sau phim này, Takizawa Hideaki đã mang nhân vật Nezumi vào vở butai của anh, bên cạnh đó, NHK cũng rục rịch cho ra mắt phần 2. Thử đổi vị với một phim cổ trang các bạn nhé.

4. Kaito Yamaneko

Kaito Yamaneko

Đây là bộ phim hành động mới toanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Kaito Tantei Yamaneko của tác giả Kaminaga Manabu - đồng thời là tác giả của cuốn Shimrei Tantei Yakumo (Thám tử tâm linh Yakumo). Phim được phát hành vào đầu năm 2016 với bài hát chủ đề Unlock là bài hát mới nhất của nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN gồm những đoạn ghi ta ngắn dạo đầu tạo nên giai điệu rock ấn tượng và đầy nội lực. Đặc biệt, thành viên của KAT-TUN - Kamenashi Kazuya là người đảm nhận vai chính của bộ phim.

Kamenashi Kazuya vào vai Yamaneko - một thiên tài trộm cắp chuyên sử dụng nhiều tuyệt chiêu để đánh cắp một cách ngoạn mục những kho báu của kẻ ác, các tổ chức phi pháp đồng thời vạch trần những hành vi đen tối của bọn họ. Mang sẵn sự điển trai pha chút nét lạnh lùng cuốn hút, Kameashi Kazuya đã tạo nên hình ảnh một tên đạo chích cực kì tài giỏi, nghĩa hiệp với lối diễn đa chiều làm khán giả phải thổn thức. 

5. Kumokiri Nizaemon

Kumokiri Nizaemon

Chỉ với độ dài 6 tập và thời lượng mỗi tập 35 phút, Kumokiri Nizaemon là bộ phim cổ trang về cuộc đối đầu kịch liệt giữa băng cướp lừng danh với bộ đầu thời Kyoho dưới quyền cai trị của Tokugawa Yoshimune.

Nakai Kiichi đảm nhận vai Kumokiri Nizaemon, là thủ lĩnh của băng cướp xuất quỷ nhập thần gồm toàn những tên cầm đầu khét tiếng khác. Họ tung hoành khắp nhiều vùng. Tuy nhiên, băng cướp này chỉ nhắm vào những kẻ giàu có rửng mỡ và chưa từng gây thương vong bất kì ai.

Còn Kunimura Jun hóa thân thành Abe Shikibu, là bộ đầu của thần bộ ti Hitsuke Tozoku Aratamekata chịu trách nhiệm truy bắt băng Kumokiri và đã có cuộc “chào hỏi” kịch liệt với bọn họ. Liệu những mục tiêu tiếp theo của băng Kumokiri có thể suôn sẻ trước sự truy đuổi sát kề của Abe?

6. Yoki na Gang ga Chikyu wo Mawasu

Yoki na Gang ga Chikyu wo Mawasu

Nội dung phim kể về một băng cướp gồm 3 nam và 1 nữ có những khả năng đặc biệt đã hỗ trợ cho nhau trong các phi vụ cướp nhà băng. Họ chỉ thi thoảng làm việc cùng nhau vì thường ngày họ đều có công việc riêng của mình như bao người khác. Và sự kiện xảy ra là khi số tiền họ cướp được đã bị một băng cướp khác cướp đi.

Phim có độ dài khoảng 90 phút, được khởi chiếu năm 2006 với sự tham gia của các diễn viên như Osawa Takao vai Naruse, Matsuda Shota (lúc ấy mới vào nghề) vai Kuon, Sato Koichi vai Kyono, Suzuki Kyoka… sẽ mang đến sự hài hước, vui nhộn trong cuộc chiến giành lại chiến lợi phẩm của các băng cướp.

7. Lupin the Third

Lupin the Third

Lupin Đệ Tam là một bộ phim điện ảnh hành động viễn tưởng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên từng gây sóng gió những năm 1967. Nội dung xoay quanh một tên trộm bậc thầy, Lupin III là hậu duệ của huyền thoại đạo chích Arsène Lupin. Cùng với bạn đồng hành sở hữu những kĩ năng và sức mạnh huyền thoại, Lupin III tìm cách giành lại báu vật Crimson Heart of Cleopatra của người chú quá cố - một trong những báu vật chứa đựng sức mạnh huyền bí của Ai Cập, vốn đang vào tay gã đạo chích Michael Lee người Hoa.

Trong phim, khán giả sẽ được tái ngộ những nhân vật tuy quen mà lạ. Đó là Oguri Shun thủ vai Lupin đệ Tam. Trong quá khứ, tên tuổi của Shun từng gắn liền với nhiều tựa phim làm theo manga như Detective Conan, Great Teacher Onizuka, Crows Zero… Và lần này, từ những bộ đồ màu mè, biểu cảm đa dạng, sự ứng biến linh hoạt, anh đã thể hiện một Lupin sống động, vừa tốt mã vừa tài năng. Nhóm cao thủ được tập hợp để hỗ trợ bao gồm tay súng thần sầu Jigen do Tamayama Tetsuji thủ vai, cô nàng quyến rũ nhưng ranh ma Mine Fujiko qua diễn xuất của Kuroki Meisa – biểu tượng sexy của Nhật Bản, Ayano Go trong vai kiếm sĩ Goemon Ishikawa Goemon lạnh lùng và Kim Joon vào vai một hacker người Hàn trẻ tuổi. Ngoài ra, Ngôn Thừa Húc - diễn viên, ca sĩ Đài Loan - tham gia vào vai diễn đối thủ lớn nhất của Lupin III là Michael Lee.

Với nhiều tình tiết hài hước, mạch phim được kể theo chiều hướng dí dỏm, vui nhộn, Lupin the Third là món ngon tinh thần dành cho các đối tượng yêu thích phiên bản phim điện ảnh đậm chất manga. Đặc biệt, khán giả Việt Nam cũng có cơ hội ra rạp xem bộ phim có dàn trộm trai xinh gái đẹp này vào thời gian phim được phát hành ở nhiều quốc gia.

Đồng Mây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."