Hóng Penlight tour diễn kỷ niệm 15 của KAT-TUN gây sốt khi phát sáng đến 6 màu

Penlight tour diễn kỷ niệm 15 của KAT-TUN gây sốt khi phát sáng đến 6 màu

Đăng vào ngày trong Tin tức 611

Sản phẩm ăn theo tour diễn kỷ niệm 15 năm của KAT-TUN đã được bán từ hôm qua 20/06 đến ngày 30/06 trên trang web chính thức.

Khi sản phẩm được công bố vào ngày hôm trước, ly rượu đã gây sốt trên Twitter vì nó khiến người hâm mộ nhớ đến bộ phim truyền hình Kami no Shizuku năm 2009 của thành viên Kamenashi Kazuya, anh đóng con trai của một nhà phê bình rượu. Hôm qua, khi bức ảnh quảng cáo của penlight xuất hiện, nó trở thành mục tiêu quan tâm của fan hâm mộ khi nó sáng lên với màu sắc của tất cả 6 thành viên ban đầu - Kamenashi Kazuya (hồng), Akanishi Jin (đỏ), Taguchi Junnosuke (cam), Tanaka Koki (vàng), Ueda Tatsuya (xanh lam) và Nakamaru Yuichi (tím).

Người hâm mộ cũng suy đoán một ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau hình dạng và thiết kế khác thường của penlight.

kat-tun

Nhìn từ trên xuống: hình tam giác - đại diện cho 3 thành viên hiện tại (Kamenashi, Ueda, Nakamaru)

Hình cạnh: hình chữ nhật - đại diện cho dấu gạch nối (người hâm mộ KAT-TUN được gọi là dấu gạch nối, một cái tên do cựu thành viên Tanaka Koki đặt, vì dấu gạch nối ở giữa KAT-TUN hỗ trợ các thành viên)

Màu sắc phát sáng: 6 màu - đại diện cho tất cả 6 thành viên ban đầu

kat-tun

Ngoài ra, hình ảnh trên uchiwa cho thấy các thành viên tạo dáng với 1 và 5 ngón tay giơ lên trên mỗi bàn tay để biểu thị kỷ niệm 15 năm của họ. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ ra rằng nếu cộng lại sẽ ra số 6, số lượng thành viên ban đầu của KAT-TUN.

Đây không phải là lần đầu tiên các cựu thành viên được thừa nhận kể từ khi KAT-TUN mất đi một nửa thành viên. Vào năm 2016, Kamenashi Kazuya đã gửi lời cảm ơn đến tất cả 6 thành viên trong bài phát biểu kết thúc 10Ks!, tour diễn đầu tiên của KAT-TUN với tư cách là 3 thành viên. Tour diễn kỷ niệm 15 năm của KAT-TUN sẽ bắt đầu từ tháng 3 trở đi. Nhóm cũng đang phát trực tuyến concer từ địa điểm trực tuyến vào ngày kỷ niệm ra mắt, ngày 22/03.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."