Hóng Snow Man vượt qua King & Prince nhờ sự hậu thuẫn của Takky?

Snow Man vượt qua King & Prince nhờ sự hậu thuẫn của Takky?

Đăng vào ngày trong Tin tức 819

Trên ấn bản ngày 18/02 của Shukan Bunshun đã tiết lộ rằng dữ liệu nội bộ cho thấy Snow Man 9 thành viên đã chính thức lật đổ King & Prince để trở thành nhóm nhạc bán chạy nhất của Johnny & Associates.

Thông thường, việc bán lịch hàng năm đồng nghĩa với nhóm nào có nhiều fan hâm mộ nhất. Năm ngoái, King & Prince đã đứng đầu với 160.000 ấn bản được bán ra, nhưng năm nay chỉ với đơn đặt hàng trước Snow Man đã cán mốc 200.000 bản, trở thành nhóm hàng đầu mới cho công ty.

snow man

Có một số lý do tại sao quyết định thành tích này, là cả chặng đường dài từ lúc nhóm thành lập cho đến khi chính thức ra mắt. Bunshun cũng đã tiết lộ rằng ngoài tất cả những điều này, họ còn có một vũ khí lợi hại giúp nhóm có lợi thế lớn hơn so với nhóm nhạc cùng trang lứa như King & Prince, SixTONES, đấy là sự hậu thuẫn đắc lực của Takizawa Hideaki.

snow man

Những người trong ngành được phỏng vấn bởi Bunshun cho rằng mặc dù công ty đầu tư vào cả hai nhóm, nhưng cả ngành công nghiệp đều biết Takky ưu ái Snow Man hơn, thậm chí còn dùng tư cách cá nhân để ủng hộ doanh số của nhóm. Vì vậy, ngay cả trước khi ra mắt, các thành viên đã được chọn đóng phim điện ảnh và phim truyền hình. Điều này cuối cùng đã mang lại kết quả cả về lịch sử bán đĩa đơn ngoạn mục của nhóm và bây giờ là vị trí số một về doanh số bán lịch.

Hiện có nhiều ý kiến trái chiều về “sự thiên vị” này của Takky, một phe mừng cho những thành công của Snow Man, một phe lấy làm khó hiểu tại sao Takky lại có sự phân biệt với hai nhóm, và cán cân nghiên về phía Snow Man có phải là Takky đang tự chặt đứt nguồn thu còn lại không? Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn, vì mỗi nhóm công ty sẽ có những chiến lược phát triển khác nhau, các bạn hãy bình tình chờ đợi tin tức tiếp theo nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."