Hóng EXILE phát hành single thứ 51 PARADOX

EXILE phát hành single thứ 51 PARADOX

Đăng vào ngày trong Tin tức 640

EXILE sẽ phát hành đĩa đơn thứ 51 PARADOX vào ngày 27/04.

Ca khúc chủ đề PARADOX được viết bởi EXILE TAKAHIRO và EXILE SHOKICHI, và được sáng tác bởi EXILE SHOKICHI. Nó mang đến thông điệp, "hãy vượt qua những khoảng thời gian không thể đoán trước này và tạo dựng tương lai của bạn bằng chính đôi tay của bạn." Đĩa đơn này sẽ được phát hành vào dịp kỷ niệm IwataTakanori, Shirahama Alan, Sekiguchi Mandy, Sekai, và Taiki Sato gia nhập nhóm. Đây cũng sẽ là đĩa đơn đầu tiên không có giọng ca chính ATSUSHI, người đã  rời EXILE vào tháng 12 năm 2020.

exile

Bên cạnh đó, đĩa đơn sẽ bao gồm YELLOW HAPPINESS, được cho là một bài hát vui vẻ có thể khiến bất cứ ai hài lòng, và phiên bản solo Lovers Again của EXILE TAKAHIRO. DVD và Blu-ray sẽ bao gồm video nhạc cho PARADOX. Ngoài ra, First-Run Limited Edition sẽ là một gói đặc biệt với DVD và Blu-ray chứa cảnh quay cho PARADOX và cảnh hậu trường của MV, cũng như một bộ phim tài liệu. Nó cũng sẽ đi kèm với một cuốn sách ảnh.

Để chuẩn bị cho kỷ niệm 20 năm debut vào ngày 27 tháng 9, EXILE sẽ phát hành một tác phẩm hoặc đưa ra thông tin mới vào ngày 27 hàng tháng.

CD

・PARADOX
・YELLOW HAPPINESS
・Lovers Again / EXILE TAKAHIRO
・PARADOX -Nhạc cụ-
・YELLOW HAPPINESS -Nhạc cụ-
・Lovers Again / EXILE TAKAHIRO -Nhạc cụ-

DVD / Blu-ray

・PARADOX -Music Video-
・PARADOX Making Document (Chỉ có ở phiên bản First-Run Limited Edition Special)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."