Hóng Bạn đã sẵn sàng cháy cùng GLAY suốt năm 2021 chưa nào?

Bạn đã sẵn sàng cháy cùng GLAY suốt năm 2021 chưa nào?

Đăng vào ngày trong Tin tức 329

GLAY đã công bố các hoạt động trong năm 2021.

Năm ngoái, GLAY đã không thể kỷ niệm 25 năm thành lập như kế hoạch do COVID-19. Năm nay, ban nhạc có kế hoạch thực hiện các hoạt động của mình với khái niệm "mang đến sự giải trí phong phú." Với ý tưởng này, họ sẽ tổ chức trực tuyến hàng tháng trong 4 tháng liên tiếp, phát hành phiên bản tuyển tập của album ONE LOVE, phát hành buổi concert GLAY DEMOCRACY 25TH ~ HOTEL GLAY GRAND FINALE ~ in SAITAMA SUPER ARENA trên DVD và Blu-ray và phát hành album gốc thứ 16 của họ.

Mỗi thành viên sẽ chịu trách nhiệm sản xuất một buổi hòa nhạc cho chuỗi trực tuyến trực tuyến của họ, THE ENTERTAINMENT STRIKES BACK. Ngày 27 tháng 3 sẽ có các bài hát của TAKURO với màn trình diễn kết hợp hiệu ứng hình ảnh thử nghiệm. Sau đó vào ngày 29 tháng 4, HISASHI sẽ giới thiệu các bài hát của mình với sự dàn dựng của DJ Mass MAD Izm*. JIRO sẽ phụ trách buổi biểu diễn trực tiếp vào ngày 29 tháng 5 và TERU vào ngày 26 tháng 6. Cả hai buổi hòa nhạc này sẽ có sự tham gia của một đội dây.

ONE LOVE Anthology sẽ được phát hành vào tháng 4, và GLAY DEMOCRACY 25TH ~HOTEL GLAY GRAND FINALE~ at SAITAMA SUPER ARENA vào tháng 5. Thông tin chi tiết về những điều này cũng như album mới sẽ được tiết lộ sau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."