Top Tân binh Taiyo wa Ugokanai chỉ xếp thứ 3, Công Chúa Raya ở đâu?

Tân binh Taiyo wa Ugokanai chỉ xếp thứ 3, Công Chúa Raya ở đâu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 487

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 6 đến ngày 7/03 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

doanh thu phòng vé nhật bản

phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, Hanataba Mitaina Koi wo Shita (Tokyo Theaters / Little More) đã huy động 114.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, với doanh thu phòng vé 156 triệu yên và giành vị trí quán quân lần thứ sáu liên tiếp. Trong khi tác phẩm mới của bản mở rộng đã khởi động, doanh thu phòng vé vẫn tiếp tục mạnh mẽ với mức huy động và doanh thu phòng vé ở mức -11,2% so với tuần trước. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,96 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 2,6 tỷ yên.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Toho / Aniplex) đã huy động được 97.000 người và thu về 163 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời giữ vị trí thứ hai trong tuần này. Thậm chí, trong tuần thứ 21 kể từ khi công chiếu, doanh thu phòng vé vẫn cao hơn 4,5% so với tuần trước, vượt lên vị trí số 1 Hanataba Mitaina Koi wo Shita. Tổng cộng tích lũy đã huy động được 27,87 triệu người và doanh thu phòng vé đã vượt quá 38,4 tỷ yên, và chỉ còn dưới 1,6 tỷ yên cho đến khi vượt quá 40 tỷ yên, nhưng vào ngày 08/03, Shin Evangelion Movie Version (Toho / Toei / Color ) sẽ được phát hành, cuộc đua các anime sẽ vô cùng khốc liệt.

Taiyo wa Ugokanai (Warner) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 3 với con số huy động 79.000 người và doanh thu phòng vé là 109 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Phim dựa trên loạt tiểu thuyết gây cấn Takano Kazuhiko của Yoshida Shuichi là Taiyo wa Ugokanai và Mori wa Shitte Iru. Yoshida-sensei là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với nhiều bộ phim chuyển thể như Angry, Villain, Umizaru. Live-action được thực hiện bởi Hasumi Eiichiro, người đã từng làm nên nhiều tác phẩm giải trí như Umizaru và Ansatsu Kyoshitsu. Fujiwara Tatsuya của 22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu và Kaiji: Final Game vào vai Takano Kazuhiko, một đặc vụ của một tổ chức bí mật với một quả bom nhỏ được gài trong tim. Đồng diễn có Takeuchi Ryoma, Han Hyo Joo, Byun Yo Ha…

Phim hoạt hình Raya and the Last Dragon (Disney) bắt đầu ở vị trí thứ 6. Đây là tác phẩm mới của Disney, được công chiếu lần đầu tiên sau khoảng nửa năm kể từ khi Onward Magic phát hành vào tháng 8 năm ngoái, và đang được phát hành trên Disney + cùng thời điểm ra rạp. Đặc biệt, phim được chiếu đồng thời với các quốc gia khác trong đó có Việt Nam với tên Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng. Giọng lồng tiếng bao gồm Kelly Marie Tran, Daniel Dae Kim, Awkwafina... Phiên bản lồng tiếng Nhật do Yoshikawa Ai, Morikawa Toshiyuki, Takano Urara… Phim do Don Hall và Carlos Lopez Estrada làm đạo diễn.

Trong số các tác phẩm mới khác, phiên bản điện ảnh của anime truyền hình nổi tiếng ARIA The CREPUSCOLO (Shochiku ODS Business Office) đứng thứ 10. Truyện tranh do tác giả gốc Amano Kozue vẽ, được dựng thành phim do Sato Junichi, tổng đạo diễn kiêm biên kịch và đạo diễn Natori Takahiro, đạo diễn phiên bản truyền hình. Diễn viên lồng tiếng gồm Hirohashi Ryo, Sato Rina, Kayano Ai…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."