Hóng Kazuma rời Sáng Tạo Doanh 2021, các thí sinh còn lại thuộc avex có đi tiếp không?

Kazuma rời Sáng Tạo Doanh 2021, các thí sinh còn lại thuộc avex có đi tiếp không?

Đăng vào ngày trong Tin tức 887

Thành viên Kazuma của INTERSECTION đã bất ngờ thông báo rằng anh ấy sẽ rời Sáng Tạo Doanh 2021 vì vấn đề gia đình.

Trong một video trên Weibo, Kazuma đã xin lỗi người hâm mộ của mình và cảm ơn họ đã ủng hộ. Anh nói thêm rằng sự ủng hộ của họ mang lại cho anh hy vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ có thể thực hiện ước mơ của mình. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến những người bạn cùng nhóm INTERSECTION của mình là Mika và Caelan, vì họ đã đến Trung Quốc cùng với ước mơ rằng họ sẽ ra mắt ở đó cùng nhau.

Tin tức này xuất hiện như một cú sốc, vì Kazuma đã xếp hạng trong mười thí sinh hàng đầu của chương trình kể từ khi bảng xếp hạng bắt đầu hai tập trước. Anh đã đạt thứ hạng cao nhất là #4 với tập mới nhất, đứng ở vị trí #6 vào tuần trước.

sáng tạo doanh

Trên thực tế, cả năm thí sinh của avex đều đạt thứ hạng cao trên Sáng Tạo Doanh 2021. Mika đã được xếp hạng # 1 cho cả hai tập mà bảng xếp hạng đã được công bố. Caelan được xếp hạng #12, sau đó là #11 trong cùng khoảng thời gian. SANTA của WARPs UP được xếp hạng #4, sau đó là #2. Bạn cùng nhóm RIKIMARU đã được xếp hạng #8 cả hai tập.

Với việc các thí sinh Aavex đang làm rất tốt, và Kazuma đột ngột rời đi, cư dân mạng Trung Quốc bắt đầu xôn xao rằng có lẽ Kazuma sẽ không tự ý rời đi và có lẽ anh ấy sẽ không phải là thí sinh avex cuối cùng rời đi.

Với rất nhiều thí sinh Nhật Bản hiện đang trông như thể họ có suất vào nhóm cuối cùng, đây có thể là một vấn đề, do vẫn còn tồn tại tình cảm chống Nhật Bản ở Trung Quốc. Chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."