Hóng FUNKY MONKEY BABYS sẽ trở lại trong một đêm duy nhất trên Ongaku no Hi

FUNKY MONKEY BABYS sẽ trở lại trong một đêm duy nhất trên Ongaku no Hi

Đăng vào ngày trong Tin tức 541

FUNKY MONKEY BABYS, nhóm nhạc đã tuyên bố tan rã vào ngày 02/06/2013, sẽ trở lại trong một đêm duy nhất trong chương trình âm nhạc đặc biệt của TBS Ongaku no Hi vào ngày 11/03.

Ongaku no Hi là một chương trình âm nhạc bắt đầu từ năm 2011 với chủ đề "cổ vũ Nhật Bản bằng sức mạnh của âm nhạc." Chương trình sắp tới, sẽ phát sóng vào dịp kỷ niệm 10 năm trận Động đất ở Đông Nhật Bản, sẽ được phát sóng trực tiếp kéo dài bốn giờ từ Sekisui Heim Super Arena ở Miyagi. Vào ngày động đất, FUNKY MONKEY BABYS đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại một trường trung học ở tỉnh Fukushima để cổ vũ cho các học sinh sắp tốt nghiệp. Kể từ đó, họ đã gửi đồ cứu trợ và quyên góp, cũng như giữ mạng sống để hỗ trợ tái thiết.

funky monkey babys

Nhóm đã đồng ý xuất hiện trên Ongaku no Hi vì các nhân viên của chương trình muốn truyền lại những hồi ức về trận động đất cho thế hệ tiếp theo thông qua âm nhạc. Họ sẽ biểu diễn trực tiếp từ Công viên Rakuten Seimei ở Miyagi.

FUNKY MONKEY BABYS sẽ có sự tham gia của Tanaka Masahiro trong Tohoku Rakuten Golden Eagles. Tanaka đã từng xuất hiện trên bìa đĩa của đĩa đơn Ato Hitotsu của nhóm phát hành vào tháng 8 năm 2010. Anh cũng đã sử dụng bài hát này khi bước vào lĩnh vực này trước đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."