Hóng V6 bất ngờ tuyên bố tan rã, các thành viên sẽ thế nào?

V6 bất ngờ tuyên bố tan rã, các thành viên sẽ thế nào?

Đăng vào ngày trong Tin tức 894

Đã có thông báo rằng V6 sẽ tan rã vào ngày 01/11.

Việc tan rã được thông báo vào hôm nay ngày 12/03 thông qua trang web chính thức của Johnny & Associates. Vì tất cả các thành viên đều đã ở tuổi tứ tuần, Morita Go bày tỏ nguyện vọng rời công ty để thử thách bản thân với tư cách là một diễn viên. Các thành viên khác tôn trọng mong muốn của anh, và khi họ bắt đầu nghĩ về sự phát triển của bản thân, họ cũng muốn thử thách bản thân ở bước tiếp theo. Hơn nữa, họ cảm thấy rằng "V6 sẽ không phải là V6 nếu không có sáu thành viên này." Vì vậy, họ quyết định tan rã.

v6

Trong khi Morita Go sẽ rời Johnny's & Associates vào ngày 01/11, Sakamoto Masayuki, Nagano Hiroshi, Inohara Yoshihiko, Miyake Ken và Okada Junichi sẽ ở lại công ty. 20th Century (gồm Sakamoto Masayuki, Nagano Hiroshi và Inohara Yoshihiko sẽ tiếp tục các hoạt động), trong khi Coming Century (gồm Morita Go, Miyake Ken và Okada Junichi) sẽ kết thúc hoạt động của họ, nhưng cụ thể thế nào vẫn chưa có thông tin.

V6 ra mắt vào tháng 11 năm 1995 với đĩa đơn MUSIC FOR THE People. Họ đã ra mắt Kohaku Uta Gassen vào năm 2014 để kỷ niệm 20 năm thành lập. Năm ngoái, V6 đã kỷ niệm 25 năm thành lập.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."