Hóng Không có anime nào kể cả Kimetsu no Yaiba vào vòng đề cử Oscar

Không có anime nào kể cả Kimetsu no Yaiba vào vòng đề cử Oscar

Đăng vào ngày trong Tin tức 592

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã công bố các đề cử cho Giải thưởng Viện Hàn lâm lần thứ 93 vào hôm nay, 15/03.

soul oscar

Nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas và nam diễn viên Nick Jonas đã tiết lộ các đề cử trong một buổi giới thiệu trực tiếp. Không có phim anime nào nhận được đề cử ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Các đề cử trong hạng mục là Onward, Over the Moon, A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon, Soul và Wolfwalkers.

kimetsu no yaiba

Trước đó, 6 anime Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen, Aya to Majo, Lupin III THE FIRST, ON-GAKU: Our Sound, Nami ni Noretara và Watashi wa Neko wo Kaburu đã đủ điều kiện để xem xét tại giải thưởng năm nay. Lễ trao giải Oscar hàng năm lần thứ 93 sẽ được tổ chức vào ngày 25/04, bị trì hoãn hai tuần do COVID-19.

Năm 2020, kỷ lục 32 bộ phim được đề cử, trong đó có các anime Kaiju no Kodomo, Waka Okami wa Shogakusei, Promare và Tenki no Ko. Không có phim anime nào được vào vòng đề cử.

Vậy là anime lại tiếp tục lỡ hẹn với Oscar. Fan hâm mộ của anime phải đợi thêm một năm nữa để xem phim hoạt hình Nhật Bản có thể đạt Oscar không.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."