Hóng Ado giấu mặt lập kỷ lục khi Gira Gira đạt 20 triệu lượt xem, Usseewa xuất sắc vượt 100 triệu lượt xem

Ado giấu mặt lập kỷ lục khi Gira Gira đạt 20 triệu lượt xem, Usseewa xuất sắc vượt 100 triệu lượt xem

Đăng vào ngày trong Tin tức 1752

Không nhiều người biết nhiều về nghệ sĩ âm nhạc Ado. Được biết, cô đã tốt nghiệp cấp 3 vào ngày 17/03 vừa qua và âm nhạc của cô được rất nhiều người yêu thích. Và trở thành một hiện tượng xã hội ở Nhật Bản theo đúng nghĩa đen.

Video âm nhạc Ussewa được công chiếu vào tháng 10 năm 2020 hiện đã có hơn 100 triệu lượt xem, là video được xem nhiều nhất của Ado. Và video gần đây nhất Gira Gira ra mắt vào tháng trước vào Ngày lễ tình nhân là một video nổi tiếng khác đã vượt qua 20 triệu lượt xem. Ado đã lên Twitter để cảm ơn mọi người vì 100 triệu lượt xem cho Usseewa.

Sau đây là một số nhận xét của cộng đồng mạng về Ado:

Một ca sĩ bí ẩn vẫn chưa được nhìn thấy... chỉ mới ra mắt màn ra mắt chính một ngày trước sinh nhật lần thứ 18 của cô ấy. Tôi đã tìm thấy cô ấy vào đầu năm nay qua một đoạn trích của một trong những bài hát hợp tác của cô ấy trên một Tiktok ngẫu nhiên nhưng cô ấy không được ghi nhận nên tôi chỉ có vài giây để tiếp tục. Tôi biết tôi phải tìm cô ấy và nghe cô ấy có khả năng gì. May mắn thay, một nhà phân tích âm nhạc đã đưa tôi đến với bài hát gốc do một người khác hát. Tôi không lâu sau khi tìm thấy cô ấy và bị thổi bay bởi những gì cô ấy làm. Một trong những giọng nói gây nghiện nhất mà tôi đã nghe trong một thời gian dài. Nó giống như nước. Nó có thể trơn tru và trôi chảy ngay lập tức, sau đó sụp đổ và lao vào tiếp theo. Quan tâm đến những gì người khác nghĩ khi cô ấy đang bùng nổ ở Nhật Bản ngay bây giờ.

Thực sự thú vị đối với một người như tôi, một người hâm mộ tương đối lớn tuổi của cô ấy thấy cô ấy chỉ bùng nổ khi trước đó cô ấy là một giọng ca và ca sĩ tương đối vô danh trong nhiều cộng đồng với chỉ một vài người hâm mộ tận tâm, và thậm chí ít người hâm mộ nước ngoài hơn. Tôi chắc chắn đóng góp Whale vào một trong những thành công trước đó của cô ấy và cô ấy vào ca khúc hit Kinmokusei vào thời điểm đó và sự nổi lên cuối cùng của cô ấy vì anh ấy là lý do tại sao những ca sĩ khác như Yama có thể trở nên siêu lớn. Giống như một người cha nhìn con gái lớn lên là những gì tôi muốn mô tả về nó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."