Hóng Live-action Kanoko tung đoạn trailer với giọng hát của nữ chính

Live-action Kanoko tung đoạn trailer với giọng hát của nữ chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 450

Netflix đã bắt đầu phát đoạn giới thiệu cho Kanojo, bộ phim live-action chuyển thể từ manga chính kịch Gunjo yuri của Nakamura Ching vào thứ sáu ngày 19/03. Đoạn trailer giới thiệu trước cuộc chạy trốn của hai nhân vật chính Rei và Nanae, đồng thời cho thấy họ hát theo bài hát năm 2007 Cherry của YUI.

kanojo

Netflix cũng tiết lộ một hình ảnh mới cho Kanojo. Phim sẽ đồng loạt ra mắt trên toàn thế giới trên Netflix vào ngày 15/04. Phim sẽ có sự tham gia của  Mizuhara Kiko trong vai Rei và Sato Honami trong vai Nanae. Các diễn viên khác gồm Maki Yoki, Suzuki Anne, Tanaka Tetsushi, Minami Sara, Niiro Shinya, Tanaka Shunsuke và Torimaru Setsuko...

Hiroki Ryuchi sẽ chỉ đạo bộ phim, Kikkawa Nami viết kịch bản và Hosono Haruomi sẽ biểu diễn bài hát chủ đề. 

Bộ truyện xoay quanh một cô gái yêu cầu một cô gái khác yêu mình giết người chồng bạo hành của mình. Manga sau đó kể về hai cô gái trên đường chạy trốn sau vụ giết người.

Manga ra mắt trên tạp chí Morning của Kodansha với 13 vol, trước khi đột ngột bị rút khỏi tạp chí vào năm 2009. Sau đó manga được tiếp tục trên tạp chí Ikki của Shogakukan vào tháng 4 năm 2010. Manga kết thúc tại Ikki vào năm 2012 với ba tập.

Một phần của manga có sẵn bằng tiếng Anh miễn phí trên trang web Note của Nakamura, và Nakamura đang lên kế hoạch cho một cuốn sách điện tử của tập đầu tiên của manga.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."