Hóng Seiyu 41 tuổi Mizuki Nana hạ sinh con đầu lòng an toàn

Seiyu 41 tuổi Mizuki Nana hạ sinh con đầu lòng an toàn

Đăng vào ngày trong Tin tức 453

Ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng 41 tuổi Mizuki Nana đã thông báo trên blog của mình hôm thứ Ba rằng cô đã hạ sinh đứa con đầu lòng một cách an toàn.

Mizuki Nana viết rằng ban đầu cô rất lo lắng vì em bé đến trước ngày dự sinh nhưng cả cô và em bé đều ổn. Cô rất háo hức được xuất viện và từ đó đã thưởng thức món sushi inari tự làm của mẹ mình. Mẹ của Mizuki lo lắng cho con gái mình và đã bay đến từ quận Ehime để giúp cô.

mizuki nana

Mizuki thông báo vào ngày 07/07/2020 rằng cô đã kết hôn với một người trong ngành công nghiệp âm nhạc. Mizuki Nana là một ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng xuất sắc và các buổi hòa nhạc cá nhân đã bao gồm những bộ trang phục tuyệt vời. Cô lần đầu tham gia lồng tiếng trong trò chơi mô phỏng lãng mạn năm 1997 NOeL. Các đĩa đơn, album và đĩa Blu-ray của cô đã đứng đầu bảng xếp hạng của Oricon. Các vai diễn trong anime của Mizuki bao gồm Hinata Hyūga của Naruto, Fate Testarossa của Magical Girl Lyrical Nanoha, Toma Minami của Minami-ke, Kisaki Kondo của WWW.WAGNARIA !! và Tsubasa Kazanari của Symphogear.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."