Hóng Golden Kamuy truyền cảm hứng cho chuyển thể thành truyền hình thiếu nam thiếu nữ Seishun Kamuy

Golden Kamuy truyền cảm hứng cho chuyển thể thành truyền hình thiếu nam thiếu nữ Seishun Kamuy

Đăng vào ngày trong Tin tức 959

Manga Golden Kamuy của Noda Satoru đang kỷ niệm ngày phát hành tập thứ 25 của nó bằng cách truyền cảm hứng cho một bộ phim truyền hình live-action về một chàng trai là fan hâm mộ của Golden Kamuy và một cô gái khó tính chưa bao giờ đọc manga.

Một trang web cho bộ phim ra mắt vào thứ hai 15/03, hoàn chỉnh với tóm tắt các tập và một video tóm tắt lại những diễn biến chính. Phim ra mắt với tên Seishun Kamuy.

seishun kamyu

Video có sự tham gia của người có ảnh hưởng trên TikTok, Instagram và YouTube, Naenano và người mẫu / diễn viên Totaro. Câu chuyện cho thấy hai người họ trở nên thân thiết hơn nhờ vào việc họ phát triển mối quan tâm chung về Golden Kamuy. Trong cuộc đối thoại, các nhân vật liên tưởng đến nhiều câu thoại và tình huống được mô tả trong manga. Các chương được tham khảo có thể để đọc miễn phí trên trang web của bộ phim.

"Cảnh cuối" cho bộ phim đã được phát hành trên trang web vào thứ năm 18/03, cùng ngày với ngày phát hành tập 25 của manga. Nội dung nguyên tác như sau:

Vào đầu thế kỷ 20, cựu chiến binh Nga-Nhật Saichi “Immortal” Sugimoto đã vạch ra sự tồn tại ít ỏi trong cơn sốt tìm vàng thời hậu chiến ở vùng hoang dã Hokkaido. Khi anh tình cờ nhìn thấy bản đồ đến một kho vàng Ainu được cất giấu, anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm gian nan để tìm ra nó. Nhưng Sugimoto không phải là bên quan tâm duy nhất, và tất cả những ai biết về vàng sẽ giết để chiếm hữu nó! Đối mặt với điều kiện khắc nghiệt của vùng hoang dã phía bắc, những tên tội phạm tàn nhẫn và những tên lính Nhật lưu manh, Sugimoto sẽ cần tất cả kỹ năng và sự may mắn của mình và sự giúp đỡ của một cô gái Ainu tên là Asirpa để tồn tại.

Noda Satoru đã ra mắt bộ truyện tranh đang được phát hành trên tạp chí Young Jump của Shueisha vào năm 2014. Mùa đầu tiên của anime truyền hình chuyển thể được công chiếu vào tháng 4 năm 2018. Mùa thứ ba khởi chiếu vào tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."