Top Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Evangelion giữ vững vị trí quán quân 2 tuần liền

Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Evangelion giữ vững vị trí quán quân 2 tuần liền

Đăng vào ngày trong Tin tức 691

Bảng xếp hạng phim nội địa từ 20 đến 21 tháng 3 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time) (Toho / Toei / Color), bộ phim "cuối cùng" về Evangelion, đã bán được 3,22 triệu vé và thu về 4,9 tỷ yên trong 14 ngày đầu tiên công chiếu ở Nhật. Bộ phim giữ vị trí số 1 trong tuần thứ hai ra mắt.

Cuối tuần qua, phim thu về 679.390.200 yên và bán được 423.398 vé. Bộ phim đã kiếm được nhiều hơn 48,8% yên và bán được nhiều hơn 36,0% vé so với bộ phim trước đó trong loạt phim trong 14 ngày đầu tiên. Bộ phim trước trong loạt phim này đã thu về tổng cộng 5,3 tỷ yên.

Bộ phim đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ hai ngày 08/03 và bán được nhiều vé hơn 33,6% với giá cao hơn 45,1% so với bộ phim Evangelion trước đó trong bảy ngày đầu tiên tương ứng. Bộ phim đã lập kỷ lục về doanh thu IMAX cao nhất trong ngày công chiếu tại Nhật Bản, tương đương với 740.000 USD tiền vé IMAX. Bộ phim cũng lập kỷ lục về tỷ lệ phần trăm doanh thu ngày mở màn IMAX cao nhất cho phim địa phương ở Nhật Bản, với IMAX chỉ chiếm 10% tổng doanh thu ngày mở màn của phim trên 1% -2% tổng số phòng chiếu. Phim kiếm được số tiền tương đương 3,4 triệu USD tại 38 rạp IMAX trong bảy ngày đầu tiên - tuần mở màn IMAX cao thứ hai của một tựa phim nội địa ở Nhật Bản, chỉ sau Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen. Evangelion: 3.0 + 1.0 cũng được chiếu tại 82 rạp được trang bị cho các suất chiếu 4D.

Phía sản xuất đã dời bộ phim từ ngày 23/01 đến ngày 08/03, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng do tình trạng khẩn cấp mới được ban bố tại 4 quận ở Nhật Bản vào ngày 8 tháng 1, và sau đó mở rộng ra tổng cộng 11 tỉnh. Bộ phim đã bị trì hoãn trước đó do lo ngại về COVID-19 và sự lây lan của nó trong và ngoài Nhật Bản. Ban đầu phim dự kiến ​​khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 27/06/2020.

Ba phim đầu tiên trong bộ tứ - Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance, và Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo - lần lượt ra mắt vào các năm 2007, 2009 và 2012. Ba bộ phim đã có các buổi chiếu MX4D và 4DX mới tại Nhật Bản, lần lượt khởi chiếu vào các ngày 4, 11 và 18/12.

Okusama wa, Tori Atsukai Chui (Toho) khởi đầu ở vị trí thứ 2. Ayase Haruka đóng vai (người vợ) một cựu đặc nhiệm, Nishijima Hidetoshi đóng vai (người chồng) của một lực lượng an ninh công cộng ưu tú theo dõi cô. Đây là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình bom tấn Caution, Hazardous Wife, phim đã được huy động trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật với 166.000 người và doanh thu phòng vé là 220 triệu yên. Tân binh này thu hút chủ yếu là cô gái thích thể loại truyền hình, và đã thành công vang dội với tổng số người xem tích lũy là 220.000 người và doanh thu phòng vé là 296 triệu yên trong ba ngày kể từ ngày đầu tiên. Bên cạnh Ayase và Nishijima là Suzuki Kosuke, Okada Kenshi, Maeda Atsuko... 

Tác phẩm mới Tom and Jerry (Warner) kết hợp các nhân vật hoạt hình nổi tiếng kỷ niệm 80 năm thành lập vào năm 2020 với các cảnh quay người thật đóng đã huy động được 119.000 người và thu về 151 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, xếp ở vị trí thứ 3. Với sự tham gia của Chloe Grace Moretz, Michael Pena và những người khác. Do Tim Story của loạt phim Fantastic Four làm đạo diễn.

Healin' Good♥Pretty Cure: Yume no Machi de Kyun! tto GoGo! Daihenshin!! (Healin' Good Pretty Cure the Movie: GoGo! Big Transformation! The Town of Dreams), phim hoạt hình thứ 18 của Toei Animation trong loạt phim Precure, mở màn ở vị trí thứ 4. Bộ phim đã bán được 96.000 vé vào cuối tuần qua và thu về 115 triệu yên trong tuần đầu công chiếu.

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 20/03. Tropical-Rouge! Precure, series anime truyền hình Precure thứ 18 của Toei Animation, có phần phim ngắn Tropical-Rouge! Precure Petit Tobikome! Collabo▽Dance Party! (Tropical-Rouge! Precure the Movie: Petit Dive! Collaboration▽Dance Party!)  chiếu với bộ phim Healin' Good Precure.

Nakamura Ryota (đạo diễn tập Healin' Good Precure) chỉ đạo bộ phim. Kingetsu Ryunosuke (Healin 'Good Precure) viết kịch bản. Terada  Shiho (Eiga Precure Miracle Leap: Minna to Fushigi na 1-nichi, Healin' Good Precure) soạn nhạc. Tamegai Katsumi  (Pretty Cure, Sailor Moon) là nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hoạt hình. Masuda Ryutaro (Star Twinkle Precure) phụ trách thiết kế mỹ thuật. Ogawa Yukako (Sword Art Online: Alicization, One Piece: Heart of Gold) và Watanabe Yoshito là giám đốc nghệ thuật. Osone Yusuke (Eiga Precure Miracle Leap: Minna to Fushigi na 1-nichi) là giám đốc CG, Sakuma Yoshiko (Fresh Pretty Cure) là nhà thiết kế màu sắc và Takahashi Kenji (Precure Miracle Universe) là giám đốc hình ảnh.

Brave: Gunjo Senki (Toho), bộ phim live-action chuyển thể từ manga Gunjo Senki của Kasahara Masaki, đã rơi từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 5 trong tuần thứ 2. Phim kiếm được 92.945.350 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, và đã kiếm được một tổng cộng lũy ​​kế là 464.036.850 yên. Câu chuyện của manga xoay quanh Nishino Aoi , một người hâm mộ lịch sử, người đã luyện tập bắn cung tại đội bắn cung của trường. Trong khi trường từ lâu đã dẫn đầu trong nhiều cuộc thi thể thao, cơ thể học sinh được chia thành nhiều bè phái và các thế hệ thống trị khắc nghiệt. Aoi than thở khi được sinh ra ở thế giới hiện đại và nghĩ rằng kỹ năng bắn cung của cậu đến mức nếu cậu ở trong thời kỳ Sengoku bị chia cắt của Nhật Bản, cậu có thể đã có thể tìm được danh tiếng và vinh quang. Khi một sự kiện bí ẩn bao phủ ngôi trường trong sương mù, anh ấy đã đạt được điều ước của mình, vì tất cả học sinh của trường đều được đưa vào thời kỳ Sengoku. Giờ đây, các học sinh, bao gồm cả Aoi, phải sử dụng các kỹ năng thể thao và võ thuật của mình để vượt trội trong một thế giới bạo lực. 

Motohiro Katsuyuki (Psycho-Pass, live-action Ajin, Atom The Beginning) đạo diễn bộ phim, với kịch bản của Yamaura Masahiro và Yamamoto Toru. Nam chính là Arata Mackenyu. Đây cũng là movie cuối cùng của cố diễn viên Miura Haruma được phát hành. Phim khởi chiếu vào ngày 12/03.

Vị trí thứ 6 là anataba Mitaina Koi wo Shita (Tokyo Theater / Little More) huy động 2,4 triệu người và đạt doanh thu phòng vé 3,2 tỷ yên.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã bán được tổng cộng 28,12 triệu vé và thu về 38,7 tỷ yên tại Nhật Bản tính đến chủ nhật. Bộ phim đứng ở vị trí thứ 7 trong tuần thứ 23 công chiếu. Từ cuối tuần tới, phim sẽ tặng kèm vật phẩm đặc biệt (sự kiện kéo dài trong 2 tuần) để thu hút thêm khách xem phim, hướng đến mục tiêu 40 tỷ yên.

Bộ phim tổng hợp Meitantei Conan: Hiiro no Fuzai Shomei (Toho) được phát hành trong chiến lược quảng bá bộ phim sắp tới của Meitantei Conan: Hiiro no Dangan đã rơi từ vị trí thứ 5 xuống vị trí thứ 8 trong tuần thứ sáu ra mắt. Bộ phim đã thu về 36.128.300 yên từ thứ 6 đến chủ nhật, tổng cộng lũy ​​kế là 1.122.403.350 yên. Phim sẽ được chiếu ở Việt Nam với tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ.

Bộ phim live-action của manga Liar x Liar của Kindaichi Renjuro đã rời khỏi top 10 vào tuần thứ năm công chiếu, nhưng vẫn kiếm được 25.705.900 yên từ thứ sáu đến chủ nhật và đã kiếm được tổng cộng tích lũy là 766.895.700 yên.

Phim hoạt hình 3D CG Shimajiro to Sora Tobu Fune (Shimajiro and the Flying Ship) đã rơi khỏi top 10 vào cuối tuần thứ hai, nhưng vẫn kiếm được 15.848.900 yên từ thứ sáu đến chủ nhật và tổng cộng tích lũy là 46.144.300 yên.

Bộ phim hoạt hình chiếu rạp Aria the Crepuscolo vẫn đứng ngoài top 10 trong tuần thứ ba của công chiếu, nhưng vẫn kiếm được 15.667.400 yên  từ thứ sáu đến chủ nhật, và đã kiếm được tổng cộng 118.387.310 yên.

Tokyo 7th Sisters: Bokura wa Aozora ni Naru, bộ phim hoạt hình của trò chơi điện thoại thông minh của Donuts mang Tokyo 7th Sisters, đã giảm từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các rạp chiếu nhỏ trong tuần thứ tư.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."