Hóng Homunculus tung đoạn clip 2 phút với bài hát chủ đề của millennium parade

Homunculus tung đoạn clip 2 phút với bài hát chủ đề của millennium parade

Đăng vào ngày trong Tin tức 957

Phim kinh dị với sự tham gia của Gou Ayano ra rạp vào ngày 02/04, cũng phát trực tuyến trên Netflix.

Avex Pictures đã bắt đầu phát trực tuyến 2 phút đầu tiên của bộ phim hành động trực tiếp của manga Homunculus của Yamamoto Hideo vào hôm nay thứ tư 24/03. Đoạn phim cho thấy sinh viên y khoa Ito Manabu thực hiện ca phẫu thuật "trepanation" bằng cách mở một lỗ trên đầu của nhân vật chính Nakoshi Susumu . Đoạn phim cũng có bài hát chủ đề chính mang tên Trepanation do millennium parade trình bày.

Ayano Go đóng vai nhân vật chính của phim là Susumu Nakoshi.
Ito Ryo trong vai Ito Manabu, một sinh viên y khoa
Kishii Yukino trong vai một "người phụ nữ bí ẩn"
Uchino Seiyo trong vai trùm yakuza
Thành viên nhóm E-girls Ishii Anna trong vai một nữ sinh trung học có mối liên hệ với nhân vật chính

Takashi Shimizu, tác giả của loạt phim kinh dị Ju-On, đang chỉ đạo bộ phim. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 4. Ngoài việc khởi chiếu tại các rạp trên toàn Nhật Bản, bộ phim sẽ độc quyền phát trực tuyến trên Netflix trên toàn thế giới.

Câu chuyện của bộ phim bắt đầu tại khu phố Tây Shinjuku của Tokyo, các khu phố và các địa phương khác tổ chức chụp ảnh chính từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 1 năm 2020.

Câu chuyện tâm lý kinh dị xoay quanh một người đàn ông đồng ý để một sinh viên y khoa khoan một lỗ trên hộp sọ của mình để thanh toán các hóa đơn của mình. Kết quả của thí nghiệm kỳ lạ, giác quan thứ sáu của người đàn ông được đánh thức, và những tác dụng phụ ám ảnh cuộc sống của anh và những người xung quanh.

Manga ra mắt trên tạp chí Weekly Big Comic Spirits của Shogakukan vào năm 2003 và kết thúc vào năm 2011. Shogakukan đã phát hành 15 tập sách tổng hợp cho bộ truyện, đã phát hành hơn 4 triệu bản.

Trước Homunculus, Yamamoto đã tạo ra Ichi the Killer, Okama Hakusho và Voyeur. Viz Media đã xuất bản manga Voyeur và Voyeurs, Inc. ở Bắc Mỹ, trong khi Ichi the Killer truyền cảm hứng cho một số chuyển thể live-action và hoạt hình gây tranh cãi. Đạo diễn chính thống được yêu thích bởi giáo phái Takashi Miike đã giám sát bộ phim Ichi the Killer mà Media Blasters đã phát hành ở Mỹ và ông cũng góp giọng trong anime Ichi The Killer: Episode 0 mà Central Park Media's U.S. Manga Corps đã phân phối.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."