Hóng Yu Yu Hakusho là tác phẩm đầu tiên Netflix thuê studio từ Toho với hợp đồng nhiều năm

Yu Yu Hakusho là tác phẩm đầu tiên Netflix thuê studio từ Toho với hợp đồng nhiều năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 556

Netflix ký hợp đồng với cơ sở Toho Studio ở Tokyo cho live-action Yu Yu Hakusho. Đây là tác phẩm đầu tiên trong hợp đồng nhiều năm mà Netflix ký với TOHO.

TOHO Studios đã thông báo vào thứ năm tuần trước rằng Netflix đã ký hợp đồng nhiều năm để thuê 2 cơ sở của xưởng sản xuất phim Toho Studio thuộc sở hữu của công ty điện ảnh lớn trong nước Toho ở Setagaya-ku, Tokyo bắt đầu từ ngày 01/04/2021. Sản phẩm đầu tiên của Netflix sẽ là series live-action dựa trên manga Yu Yu Hakusho của Togashi Yoshihiro. Netflix đang gấp rút củng cố hệ thống sản xuất cho tựa phim gốc ở Nhật Bản.

yu yu hakusho

Studio là một trong những cơ sở sản xuất phim hàng đầu Nhật Bản có lịch sử đến năm 1932. Những kiệt tác và bom tấn như Godzilla, Seven Samurai, Rurouni Kenshin, 20th Century Boys... ra đời từ đây. Trường quay bao gồm nhiều cơ sở chụp gọi là “sân khấu” và các công trình phụ trợ, hiện tại Toho Studio có 10 sân khấu. Netflix sẽ bảo mật hai trong số này, hai giai đoạn (No.7 và No.10) trong vài năm tới. Ngoài ra còn có 2 trung tâm diễn xuất và một trung tâm sản xuất, cho chương trình ban đầu của hãng. 

No.7 rộng 957㎡, là sân khấu lớn nhất trong Toho Studio. Số 10 tự hào với thiết bị hiện đại 658㎡. Từ trước đến nay, Netflix hoạt động nổi bật với nội dung gốc Nhật Bản, nhưng với những cú hit của Zenra Kantoku (The Naked Director) và Imawa no Kuni no Alice (Alice in Borderland), bộ phim live-action hiện đang được đẩy nhanh. Một hợp đồng ủy thác kinh doanh trong nhiều năm và nhiều tác phẩm của Digital Frontier, một công ty CG / VFX lớn, vừa được tiết lộ.

Sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại studio sẽ là loạt phim gốc của người thật đóng Yu Yu Hakusho và Sanctuary lấy bối cảnh ở Kakukai. Yu Yu Hakusho là phiên bản live-action của kiệt tác manga của họa sĩ Togashi Yoshihiro, và có vẻ như các fan anime sẽ rất thích thú vì những bộ anime được sản xuất trước đây rất được yêu thích. Cả hai đều được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Netflix có kế hoạch tạo ra hơn 25 tựa gốc vào năm 2021, bao gồm cả live-action và anime. Các bộ phim live-action có đầy đủ các bộ phim mang tính thời sự như phim truyện Kanojo, Zenra Kantoku Season 2, Bokutachi wa Minna Otona ni Narenakatta, Asakusa Kid. Hơn nữa, việc sản xuất các phim như First Love Hatsukoi với sự đồng hành của Mitsushima Hikari và Sato Takeru cũng như Shinbun Kisha với sự tham gia của Yonekura Ryoko đã được công bố. Và dĩ nhiên số lượng tác phẩm do Netflix sản xuất sẽ chưa dừng lại ở đó.

Series live-action Yu Yu Hakusho sẽ phát sóng đồng thời trên Netflix trên toàn thế giới. 

Giám đốc mua lại nội dung Netflix Sakamoto Kazutaka là nhà sản xuất điều hành và Akira Morii (Wild 7, Brave Heart Umizaru) sẽ sản xuất tại Robot. Sakamoto lưu ý rằng anh đã lớn lên cùng với manga gốc, và anh vẫn nhớ rất rõ sự phấn khích và tác động của nó. Anh nói thêm rằng nó hiện có người hâm mộ khắp châu Á và phần còn lại của thế giới. Anh cho biết Netflix đang tập hợp một đội ngũ tài năng tốt nhất từ Nhật Bản và nước ngoài.

Bộ truyện kể về cậu bé cá biệt 14 tuổi Urameshi Yusuke, người đã chết sau khi cứu một đứa trẻ trong một vụ tai nạn xe hơi. Linh giới bị bất ngờ trước cái chết của cậu và cho cậu cơ hội trở lại với tư cách là một "thám tử tinh linh", người được giao nhiệm vụ đánh bại ác quỷ.

Togashi (Hunter X Hunter) đã xuất bản nguyên tác manga Yu Yu Hakusho từ năm 1990 đến năm 1994. Viz Media bắt đầu xuất bản manga trên ấn bản tiếng Anh của Shonen Jump vào năm 2002, và nó cũng đã phát hành tất cả 19 tập.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."